Tin mới

Thầy giáo 68 tuổi "giở trò đồi bại" với 10 nữ sinh

Thứ năm, 11/09/2014, 14:21 (GMT+7)

Một thầy giáo đã bị cáo buộc 25 tội danh vì đã lạm dụng 10 bé gái khi cố tình tổ chức trò chơi để chạm vào bộ phận kín của các nữ sinh.

 

 

Một thầy giáo đã bị cáo buộc 25 tội danh vì đã lạm dụng 10 bé gái khi cố tình tổ chức trò chơi để chạm vào bộ phận kín của các nữ sinh.

Thầy giáo người New Zealand đã bị cáo buộc tới 25 tội danh khi cố tình tổ chức các trò chơi để va chạm vào bộ phận "nhạy cảm" của nữ sinh. Sự việc diễn ra từ năm 2011 và 2012, khi các nữ sinh này mới chỉ học lớp 3 nhưng đã được giữ kín, không được tiết lộ. Các học sinh mà thầy giáo này giở trò đồi bại là những nữ sinh chỉ từ sáu đến tám tuổi.

Thầy giáo người New Zealand đã bị cáo buộc tới 25 tội danh khi cố tình tổ chức các trò chơi để va chạm vào bộ phận "nhạy cảm" của nữ sinh. Ảnh minh họa

Hành vi lạm dụng trẻ em của thầy giáo này được thực hiện thông qua việc tổ chức các trò chơi. Vị giáo viên này đã tổ chức các trò chơi cho học sinh sau đó để các em ngồi lên đầu gối mình trong giờ học. Đó là cơ hội để ông có những tiếp xúc với bộ phận nhạy cảm của học sinh.

Không chỉ dừng lại ở đó, vị thầy giáo 68 tuổi này còn có những hành động bỉ ổi hơn khi bị cáo buộc đã yêu cầu một nữ sinh ở lại sau giờ học và ép nữ sinh này phải kéo quần của mình xuống khi học sinh đó đợi xe bus. Không những vậy, thầy giáo này còn va chạm vào bé gái nhiều lần cả trong giờ học và tại một ngôi nhà hẻo lánh.

Trước những cáo buộc trên, thầy giáo người New Zealand này đã phủ nhận rằng ông không thực hiện những hành động trên và cho rằng đó chỉ là sự hiểu nhầm.

Tuy nhiên, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc. Tên của nạn nhân và nghi phạm được giữ kín để đảm bảo an toàn và danh dự.

Theo Lê Vy (Nguồn News)/ Người đưa tin

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Gái trẻ "cưỡi" mô tô khủng dạo phố Sài Gòn khiến nhiều người ngỡ ngàng

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news