Tin mới

Thầy giáo bị án treo 3 năm vì xâm hại nữ sinh Anh được tuyên án vô tội sau 26 phút

Thứ ba, 26/07/2016, 15:17 (GMT+7)

Bị cho là 3 lần xâm hại tình dục một nữ sinh nên thầy giáo Kato Harris đã phải mang án treo 3 năm nhưng sau đó, giáo viên này được tòa tuyên bố trắng án.

Bị cho là 3 lần xâm hại tình dục một nữ sinh nên thầy giáo Kato Harris đã phải mang án treo 3 năm nhưng sau đó, giáo viên này được tòa tuyên bố trắng án bằng phiên toàn chỉ diễn ra trong 26 phút.

Theo Mirror, thầy giáo mang án treo suốt 3 năm vì tội xâm hại nữ sinh là Kato Harris, giáo viên 37 tuổi của một trường tư ở Berkshire, North London, Anh.

Trước đó, thầy giáo này bị cáo buộc nhiều lần xâm hại nữ sinh mặc dù ông ta khẳng định tại tòa là không làm việc này.

Kato Harris - giáo viên có uy tín ở một trường tư của Anh, người bị cáo buộc cưỡng hiếp một nữ sinh. Mới đây, ông được tuyên bố vô tội tại tòa án Isleworth. Ảnh: Mirror

Harris bị cáo buộc 3 lần cưỡng hiếp nữ sinh vào năm 2013 sau khi mời cô bé vào nói chuyện trong phòng học suốt giờ nghỉ ăn trưa.

Theo quy định nhà trường rất chặt chẽ không cho giáo viên và học sinh tiếp xúc với nhau nên trường luôn quy định phải để cửa mở và tất cả giáo viên đều được cung cấp dụng cụ chặn cửa. Việc Harris và nữ sinh ở trong phòng học các cán bộ và học sinh của trường đều có thể nhìn vào trong phòng học khi cửa vẫn mở.

Tuy nhiên, Harris không hiểu sao mình vẫn bị cáo buộc xâm hại nữ sinh. Ông này cho biết, có thể do nữ sinh muốn trả thù sau khi ông chế giễu “khuôn mặt ngớ ngẩn” của cô bé trong một bức ảnh chụp ở trường.

Ngày 25/7, Harris bị tuyên án treo. Ông bị đình chỉ dạy ngay sau khi bị cáo buộc.

Sau 3 năm mang án treo, một phiên tòa diễn ra chỉ trong 26 phút đã tuyên bố trắng án cho thầy giáo này. Ông Harris bật khóc tại tòa án Isleworth khi các đồng nghiệp khen ngợi ông là một giáo viên xuất sắc.

Xem thêm video:

[mecloud]P41T0jo9Un[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news