Tin mới

Trung Quốc: Thầy giáo bị gần chục học sinh đánh hội đồng trên lớp

Thứ năm, 21/04/2016, 16:18 (GMT+7)

Do không chịu nộp bài kiểm tra, một nhóm học sinh đã lao vào đánh hội đồng thầy giáo ngay giữa lớp học.

Do không chịu nộp bài kiểm tra, một nhóm học sinh đã lao vào đánh hội đồng thầy giáo ngay giữa lớp học.

[mecloud]YsUZ1ZfMeZ[/mecloud]

Sự việc xảy ra vào trưa ngày 20/4 tại một trường Trung học ở thành phố Bạc Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Khi thầy giáo yêu cầu cả lớp nộp bài kiểm tra nhưng một  học sinh nam cứ cố chấp giằng lại bài trên tay thầy. Sau một hồi to tiếng qua lại, thầy giáo đã túm cổ nam sinh. Không chịu thua, cậu học sinh ngồi ngay gần đó liền xông lên đánh thầy giáo túi bụi.

Thấy vậy, nhiều nam sinh khác hùa theo nhảy lên bục giảng đánh hội đồng thầy giáo. Nhóm học sinh này dồn thầy giáo vào góc tường đánh tới tấp, thậm chí có kẻ còn cầm ghế gấp phang vào người đang dạy dỗ mình.

Thầy giáo (áo xanh) bị học sinh giằng lại bài kiểm tra. Ảnh cắt từ clip

Thầy giáo cũng ra sức phản kháng, không ngừng đánh lại những nam sinh quá khích trên. Thấy thầy giáo bị đánh nhưng những học sinh ngồi dưới không lên can ngăn mà còn reo hò, cổ vũ.

Sau khi video được chia sẻ, khiến Cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ. Phần lớn đều chỉ trích hành động thiếu tôn trọng thầy giáo của các nam sinh trong video.

Một thành viên bức xúc: "Các em ơi hãy hành xử như một người có đạo đức trước khi mong người khác hành xử có đạo đức với bản thân mình. Không thể tin được đây là một lớp học".

"Mấy nam sinh này không biết tôn sư trọng đạo, đã sai còn làm càng, bạn trẻ ngày nay được cưng chiều quá ngày càng hư. Thấy buồn cho các em!" - là chia sẻ của một thành viên khác.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tỉnh An Huy