Tin mới

Thầy giáo bị học sinh tố xâm phạm tình dục nhiều nữ sinh trên Facebook

Thứ ba, 01/12/2015, 09:23 (GMT+7)

Một học sinh cũ của thầy giáo T.T.H (giáo viên của trường THCS An Hiệp, Sóc Trăng) đã lên Facebook nói xấu và tố thầy từng hiếp dâm nhiều nữ sinh.

Một học sinh cũ của thầy giáo T.T.H (giáo viên của trường THCS An Hiệp, Sóc Trăng) đã lên Facebook nói xấu và tố thầy từng hiếp dâm nhiều nữ sinh.

Thông tin từ báo Công lý, Tuổi trẻ và Zing cho biết, ông Bùi Bảo Quốc, phó trưởng công an xã An Hiệp, huyện Châu Thành, Sóc Trăng cho biết cơ quan đã nhận được đơn tường trình từ Trường THCS A. và của thầy T.T.H (giáo viên của trường) về việc thầy này bị một học sinh vu khống với nội dung xấu trên trang facebook.

Theo đó, sáng 26/11, khi mở trang Facebook cá nhân của mình, thầy H. phát hiện có tin nhắn từ Facebook với nội dung cho rằng thầy đã hiếp dâm nhiều nữ sinh ở trường.

Thầy giáo T.T.H, giáo viên trường THCS A, Châu Thành, Sóc Trăng. Ảnh: Zing

Quá bức xúc với tin nhắn xúc phạm đến danh dự và nhân phẩm của mình, thầy H. đã âm thầm nhờ người theo dõi tìm tác giả của tin nhắn. Sau khi nhờ bạn bè, đồng nghiệp truy tìm người sử dụng nickname Nhat Khanh, thầy H. biết được đó là Danh Thái, học trò lớp 7 của trường năm học 2012 - 2013. Hiện, em này đã nghỉ học.

Thầy H. đã đến gia đình gặp Thái để tìm hiểu sự việc. Khi Thái nhận chính mình là người viết trên Facebook vu khống thầy thì bị mẹ Thái dùng gậy đánh. Thấy mẹ Thái đánh em, anh trai của Thái đã định lao vào đánh thầy H. nhưng bị người hàng xóm can ngăn. Sợ có chuyện chẳng lành, thầy H. đã báo cáo sự việc lên cơ quan chức năng nhờ giải quyết.

Chia sẻ trên Tuổi trẻ, phó hiệu trưởng trường THCS A, thầy T.Đ.M cho biết: “Những nội dung mà học sinh cũ của trường đăng trên facebook là chuyện bịa đặt, vu khống nhằm xúc phạm thầy H. Chúng tôi đã phân công công đoàn trường gửi đơn tường trình của thầy H. đến công an xã An Hiệp nhờ giải quyết vụ việc”.

Được biết, thầy H. dạy học đến nay đã được 9 năm, trong quá trình giảng dạy thầy đạt được nhiều danh hiệu như là giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở và cập huyện, nhiều năm đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua và nhận được bằng khen của UBND tỉnh Sóc Trăng. Ngoài ra thầy còn được đồng nghiệp và học sinh của trường quý mến, đánh giá cao về nhân phẩm, đạo đức tốt của một giáo viên.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news