Tin mới

Thầy giáo đại học nói vềì cô gái bị đồn là "bồ nhí" lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa

Thứ bảy, 24/03/2018, 14:43 (GMT+7)

Theo tiết lộ của thầy giáo Vũ Hùng - Bí thư Đoàn trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, khi có thông tin đồn thổi làm xôn xao dư luận mấy ngày qua, thầy cô của T. đều bất ngờ và kh

Theo tiết lộ của thầy giáo Vũ Hùng - Bí thư Đoàn trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, khi có thông tin đồn thổi làm xôn xao dư luận mấy ngày qua, thầy cô của T. đều bất ngờ và kh

Theo tin tức từ báo Lao động, đại diện trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội cho biết, Nguyễn Thị T. – người đang bị đồn thổi là “bồ nhí” của lãnh đạo Thanh Hóa từng là sinh viên Khoa Mỹ Thuật của trường. T. học khóa K30 (2010 – 2014).

Theo tiết lộ của thầy giáo Vũ Hùng - Bí thư Đoàn trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội với báo Lao Động, Nguyễn Thị T. từng là sinh viên ngoan ngoãn, hiền lành và có thành tích học tập tốt. Khi còn là sinh viên của trường, T. tham gia khá tích cực các hoạt động đoàn.

“Bạn ấy từng tham gia cuộc thi Hoa khôi của trường và đạt giải 3. Thời đi học, T. cũng nổi bật với vóc dáng cao ráo và gương mặt nữ tính. Bạn ấy cũng thể hiện có năng khiếu hội họa mới có thể thi đỗ vào khoa. Trong lớp, so với các bạn, T. có điều kiện sống khá tốt. Nghe nói, bố mẹ cô ấy hoạt động kinh doanh nhà hàng có tiếng ở Thanh Hóa nên kinh tế khá giả. Với trường hợp của T., khi có thông tin đồn thổi về bạn ấy chúng tôi đều bất ngờ và không tin đó là sự thật” - thầy Hùng cho biết trên tờ Lao động.

Nguyễn Thị T. từng học khoa Mỹ thuật trường Sân khấu Điện ảnh.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao trước thông tin cho rằng Nguyễn Thị T. (26 tuổi, tạm trú tại phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa, hiện đang là cộng tác viên tại Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa) là "bồ nhí" của ông Đỗ Trọng Hưng. Ông Hưng hiện đang là Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa.

Trước đó, chiều tối 19/3, mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa có "bồ nhí".

Chiều 21/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức phiên họp đột xuất liên quan việc ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, bị tung tin đồn có "bồ nhí" trên mạng xã hội Facebook.

Tại cuộc họp này, ông Đỗ Trọng Hưng khẳng định tin đồn gây xôn xao dư luận những ngày qua là hoàn toàn bịa đặt, vu khống. Phó bí thư tỉnh Thanh Hóa đề nghị cơ quan công an có thể trích xuất toàn bộ tin nhắn đi và đến từ số điện thoại của ông từ năm 2014 đến thời điểm có tin đồn để điều tra, đối chứng.

Ngày 22/3, Công an tỉnh Thanh Hóa có thông báo kết quả ban đầu xác minh tin đồn trên mạng xã hội liên quan đến ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa có "bồ nhí".

Kết quả bước đầu xác định tải khoản đăng thông tin và hình ảnh liên quan đến chị Nguyễn Thị T, hiện đang công tác tại Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Thanh Hóa.

Làm việc với công an, chị T. xác nhận các hình ảnh đăng tải trên Facebook “Sơn Thai” là đúng hình ảnh của mình. Song, chị Trang khẳng định đây là hành vi dựng chuyện, vu khống, xúc phạm nhân phẩm của chị. Bởi, chị không hề quen biết và chưa bao giờ gặp gỡ, cũng như tiếp xúc với ông Đỗ Trọng Hưng. Chị Trang cho biết chỉ được biết Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ qua các phương tiện thông tin đại chúng.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ cũng khẳng định không biết gì về chị Trang.

Quá trình làm việc, được sự đồng ý của chị T., công an đã kiểm tra, xác định các dữ liệu trên máy điện thoại của chị đang sử dụng (bao gồm danh sách các cuộc gọi, tin nhắn đi và đến). Qua đó, cảnh sát không phát hiện có thông tin gì liên quan đến Phó bí Thường Trực Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng.

Qua công tác chuyên môn, Công an tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa khẳng định các hình ảnh và nội dung tin nhắn đăng tải trên Facebook “Sơn Thai “là do ai đó tự tạo và chụp lại gán ghép với hình ảnh của chị Trang được sao chép trên Facebook cá nhân của chị.

Từ kết quả điều tra, xác minh, Các cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa khẳng định có người đã tạo dựng tin nhắn có nội dung bịa đặt, sử dụng Facebook “Sơn Thai” đăng tải, phát tán với động cơ mục đích xấu, xúc phạm danh dự, uy tín cá nhân của ông Đỗ Trọng Hưng nhằm gây mất ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news