Tin mới

Tạm đình chỉ công tác thầy giáo bị tố dâm ô với 3 nữ sinh lớp 5

Thứ ba, 12/04/2016, 09:10 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thầy giáo dâm ô với ba học sinh lớp 5, UBND huyện SaPa đã có quyết định tạm đình chỉ công tác với thầy S.

Liên quan đến vụ thầy giáo dâm ô với ba học sinh lớp 5, UBND huyện SaPa đã có quyết định tạm đình chỉ công tác với thầy S.

Trao đổi với PV Người đưa tin, ông Đỗ Văn Tân, Trưởng phòng giáo dục huyện Sa Pa cho biết, đây là vụ việc đầu tiên xảy ra đối với ngành giáo dục huyện Sa Pa.

Nói về vụ việc, ông Tâm cho biết: "Đúng là không ai ngờ tới, sự việc quá bất ngờ đối với nhà giáo, nhà trường và đó lại liên quan đến học sinh mình. Sự việc nhà trường lúc đầu cũng không biết, chỉ đến khi công an huyện đến mời thầy S. ra công an huyện làm việc thì nhà trường mới biết. Sau đó, phía UBND huyện có quyết định tạm đình chỉ công tác với thầy S."

Trường tiểu học Bản Khoang, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Ngọc An – Việt Hồng

Cũng theo ông Tân, sáng nay (12/4), ông sẽ cùng trưởng phòng nội vụ vào vào trường làm việc với ban giám hiệu trường Bản Khoang và thầy hiệu trưởng để xem xét trách nhiệm của nhà trường, của các cá nhân.

Như thông tin đã phản ánh, ba học sinh bị thầy giáo dâm ô là: Chảo Mẩy Q.; Chảo Mẩy P. (cùng trú tại thôn Sà Chải, xã Bản Khoang) và em Tẩn Mẩy P. (trú tại thôn Xín Chải, xã Bản Khoang).

Vụ việc chỉ được phát hiện khi  một nữ học sinh lớp 5 đang học bán trú tại trường, nhưng sau đó bỏ về nhà và kiên quyết không chịu đi học tiếp. Khi gia đình gặng hỏi thì được biết, em sợ đến trường bởi thường xuyên bị thầy giáo giở trò đồi bại.

Từ trước đến nay, thầy S. được biết là giáo viên dạy giỏi, đã có nhiều năm công tác ở trường và được đánh giá là người sống mẫu mực, chan hòa.  Thầy giáo quê ở Hòa Bình đã lập gia đình và có một người con.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news