Tin mới

Thầy giáo đánh 6 học sinh bầm tím đùi bị phạt cảnh cáo

Thứ ba, 25/10/2016, 14:42 (GMT+7)

Thầy Lâm Minh Hào bị phạt cảnh cáo và không được chủ nhiệm lớp 7/1 trường Tiểu học và THCS Bến Ván (Thừa Thiên - Huế).

Thầy Lâm Minh Hào bị phạt cảnh cáo và không được chủ nhiệm lớp 7/1 trường Tiểu học - THCS Bến Ván (Thừa Thiên - Huế).

Thông tin được Vnexpress và Zing.vn đăng tải. Cụ thể, ngày 25/10, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) đã họp bàn vừa đưa ra hình thức kỷ luật đối với giáo viên đánh 6 học sinh tại trường Tiểu học và THCS Bến Ván (Thừa Thiên - Huế). Theo đó, thầy Lâm Minh Hào bị phạt cảnh cáo đồng thời thôi làm giáo viên chủ nhiệm lớp 7/1.

Học sinh bị thầy giáo đánh bầm tím đùi. Ảnh: Vnexpress

Chia sẻ trên Vnexpress, bà Cái Thị Cẩm Hương, Trưởng phòng Giáo dục huyện Phú Lộc cho biết, tối 24/10 Hội đồng kỷ luật trường Tiểu học và THCS Bến Ván và thầy Hào đã gặp phụ huynh 6 em bị đánh. Tại đây, thầy Hào đã xin lỗi và được phụ huynh 6 học sinh bỏ qua.

Cũng liên quan đến vụ việc, bà Hương cho biết, hiệu trưởng trường Tiểu học và THCS Bến Ván cũng phải làm tường trình vì để 2 tiết học trùng nhau và không nắm được vụ việc, thậm chí không biết tên 6 em học sinh lớp 7/1 bị đánh.

"Chúng tôi sẽ nghiên cứu kiểm điểm thầy hiệu trưởng, xếp không hoàn thành nhiệm vụ", bà Hương thông tin với Zing.vn.

Như trước đó đã đưa tin, sự việc xảy ra vào buổi học hôm thứ 7 ngày 22/10 với 6 học sinh lớp 7/1 trường Tiểu học - THCS bến Ván (xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Trên Dân trí dẫn lời Ngô Đình M. - 1 trong 6 học sinh được cho là bị thầy Hào đánh kể lại: "vào ngày thứ 7 (22/10) khi lớp đang học giờ tin học thì em và 5 bạn khác có làm gãy một chiếc ghế. Một học sinh khác lên báo với thầy Hào chủ nhiệm. Thầy xuống lớp và gọi 6 đứa em lên bảng, xếp hàng rồi dùng thước gỗ đánh vào đùi từng đứa”. 

Hành vi của thầy giáo Hào để lại những vết bầm tím trên người những học sinh này và được phụ huynh phát hiện vào tối cùng ngày xảy ra sự việc.

Xem thêm video:

[mecloud]mL6tlFul0t[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đánh học sinh