Tin mới

Thầy giáo nhún nhảy mỗi sáng khi đón học sinh đến lớp

Thứ năm, 13/10/2016, 14:32 (GMT+7)

Mỗi buổi sáng khi học sinh tới trường, thầy giáo đều bắt tay và nhún nhảy đầy hứng khởi với học sinh trước khi vào lớp.

Mỗi buổi sáng khi học sinh tới trường, thầy giáo đều bắt tay và nhún nhảy đầy hứng khởi với học sinh trước khi vào lớp.

Mỗi giáo viên có một cách chào đón học sinh khác nhau khi các em đến trường. Có thầy cô điểm danh, có thầy cô lại cho làm bài kiểm tra ngắn nhưng cách làm của thầy giáo Barry White Jr. lại vô cùng đặc biệt. Đó là mỗi buổi sáng khi học sinh tới trường, thầy giáo đều bắt tay và nhún nhảy đầy hứng khởi với học sinh trước khi vào lớp.

Một học sinh bắt tay, nhún nhảy chạm gót chân với thầy giáo khởi đầu một ngày mới. Ảnh chụp màn hình fangape trường CHARLOTTE-MECKLENBURG.

Thầy Barry White Jr. hiện đang dạy học sinh lớp 5 tại Trường Charlotte-Mecklenburg, bang Bắc Carolina, Mỹ.

Mới đây, một đoạn video ngắn đăng tải trên fangape của nhà trường đã gây sự chú ý của nhiều người khi thầy Barry bắt tay, nhún nhảy đầy hứng khởi với từng học sinh vào mỗi sáng tới trường.

Trước khi vào lớp, các học sinh xếp thành hàng rồi từng em đập tay, nhún nhảy với thầy giáo. Cả thầy giáo và học sinh đều cảm thấy vui vẻ và hứng khởi.

Việc làm này diễn ra vào tất cả các buổi sáng trong tuần trước khi học sinh vào lớp.

Sau khi video được đăng tải, nhiều người đã ủng hộ cách làm của thầy giáo Barry. Nhiều người cho rằng việc làm của thầy giáo khiến học sinh hứng khởi hơn và không cảm thấy bị áp lực bởi công việc học tập.

Xem thêm video:

[mecloud]dajUU8wLt3[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news