Tin mới

Bị giáo viên tát, học sinh đánh trả thầy ngay trên bục giảng

Thứ ba, 18/02/2014, 08:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngày 17.2.2014 mạng Youtube lan truyền một video clip khiến người xem khá bức xúc vì cảnh "bạo lực học đường" giữa thầy giáo và học sinh.

 

 

(Tinmoi.vn) Ngày 17.2.2014 mạng Youtube lan truyền một video clip khiến người xem khá bức xúc vì cảnh "bạo lực học đường" giữa thầy giáo và học sinh.

Trong clip dài hơn 1 phút này ghi lại cảnh thầy giáo liên tiếp tát học sinh sau đó bị một học sinh khác đánh trả ngay tại bục giảng.

Thầy giáo tát học sinh bị học sinh đánh trả ngay trên bục giảngĐầu tiên, thầy giáo tát một học sinh trong lớp

Người mặc áo sơ mi trắng được cho là thầy giáo liên tục chửi mắng một học sinh nam, sau đó tát liên tiếp 4 cái vào mặt cậu này khiến cho một nam sinh khác bưc xúc. Đang ngồi dưới ghế học sinh nam sinh này đi lên bục giảng và hỏi thầy giáo một câu đại loại là "sao thầy lại đánh nó dữ thế?". Thầy giáo lại tiếp tục quát mắng và tát nam sinh này 1 cái vào mặt. Không dừng lại ở đó, nam sinh này tiến về phía thầy giáo để tấn công lại ngay trên bục giảng.

Thầy giáo tát học sinh bị học sinh đánh trả ngay trên bục giảngSau đó, một học sinh khác đã lên can thiệp và bị thầy giáo tát một cái vào mặt

Khi đó, một số học sinh ở dưới thấy vậy đã lên can ngăn và kéo học sinh tấn công thầy giáo xuống phía chỗ ngồi nhưng nam sinh này vẫn nói vọng lại: "Tụi tôi đóng tiên vô đây học để ông đánh tụi tôi à?"

Theo tin tức từ nhiều cư dân mạng, cảnh trong clip được ghi tại một trường THPT ở thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định.

Thầy giáo tát học sinh bị học sinh đánh trả ngay trên bục giảngNgay lập tức, học sinh này đã tấn công lại thầy giáo

Thời gian gần đây, bạo lực học đường ngày càng xuất hiện nhiều hơn, gần đây và tiêu biểu nhất là vụ bảo mẫu hành hạ trẻ mẫu giáo ở Tp.HCM. Thiết nghĩ, dù có bực tức và nóng tính đến đâu các thầy cô cũng không nên dùng hành vi bạo lực như vậy. Một hành động nhỏ sẽ làm "con sâu làm rầu nồi canh", ảnh hưởng đến cả toàn ngành giáo dục.

 

Clip học sinh đánh trả thầy giáo ngay trên bục giảng

Lê Vy


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news