Tin mới

Thầy giáo tiểu học đi tù vì chat sex với nữ sinh

Thứ năm, 09/01/2014, 09:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Giáo viên này đã phải giã từ sự nghiệp giảng dạy và bị bắt giam do chat sex với nữ sinh.

(Tinmoi.vn) Giáo viên này đã phải giã từ sự nghiệp giảng dạy và bị bắt giam do chat sex với nữ sinh.

Kevin Christie đã bị bỏ tù vì chat sex với nữ sinh

Kevin Christie đã bị bỏ tù vì chat sex với nữ sinh

Kevin Christie, 40 tuổi, đã có gia đình hiện đang là giáo viên trường tiểu học thuộc Giáo hội Anh. Tự nhận mình là huấn luyện viên thể dục 25 tuổi, Kevin đã có những cuộc “trò chuyện về quan hệ tình dục” trên Blackberry Messenger và Skype.

Một nữ sinh 16 tuổi đã gửi cho Christie bức ảnh ngực trần của mình sau khi được ông này khen xinh đẹp và khiến ông chết mê. Một nữ sinh 13 tuổi khác tại Scotland cũng từng chat sex với thầy giáo này.

Christie hiện là giáo viên năm thứ 3 tại trường tiểu học Baines Endowed với 538 học sinh, gần Blackpool, Lancashire. Ông này bị bắt sau khi mẹ của nữ sinh 13 tuổi phát hiện ra tin nhắn khiêu dâm trên điện thoại của con gái mình.

Cảnh sát đã tìm thấy hơn 320.000 dòng tin nhắn trên Skype dưới tên người dùng của ông. Vợ, hàng xóm và đồng nghiệp của ông đã không biết gì về việc này.

Tại tòa, Christie cúi đầu xấu hổ. Ông thừa nhận đã từng gạ tình một đứa trẻ, tàng trữ ảnh khiêu dâm của một đứa trẻ. Không ai trong số các nạn nhân là học sinh của Christie. Ông bị sa thải và bị bắt giam 12 tháng.

Công tố viên Mercedeh Jabbari cho biết tin nhắn Blackberry Messenger được gửi cho nữ sinh 13 tuổi người Scotland vào khoảng thời gian từ 18-22/8/2013. Sau đó, họ đã có những cuộc trò chuyện về quan hệ tình dục.

Được biết, cuộc hôn nhân của Christie với vợ đã gặp trục trặc vào cuối năm 2011 khiến tinh thần ông không được ổn định. Christie bị tòa tuyên phạm tội dình dục và bị kết án 12 tháng tù vì tội lạm dụng trẻ em.

Bảo Linh (Theo Dailymail)

Tinmoi/Seatimes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news