Tin mới

Thầy giáo "trần tình" vụ 6 học sinh bị đánh bầm tím đùi

Thứ ba, 25/10/2016, 10:28 (GMT+7)

Liên quan đến việc 6 học sinh bị đánh bầm tím đùi, thầy giáo cho biết, vì các em nghịch quá nên mới đánh và cảm thấy hối hận về việc làm của mình.

Liên quan đến việc 6 học sinh bị đánh bầm tím đùi, thầy giáo cho biết, vì các em nghịch quá nên mới đánh và cảm thấy hối hận về việc làm của mình.

Thông tin trên Vnexpress, thầy giáo Lâm Minh Hào (thầy giáo đánh 6 học sinh) kể lại sự việc chiều 22/10, khi đó, thầy này đang dạy ở lớp khác thì nghe tiếng ồn ào từ lớp 7/1 do mình chủ nhiệm nên đến xem. Tới nơi thầy thấy các em xô đẩy bàn ghế làm một em nữ ngã xuống nền.

Vết bầm tím trên đùi các học sinh được cho là do thầy giáo chủ nhiệm đánh vì làm gãy ghế. Ảnh: Dân trí

Khi hỏi ai đã gây ra sự việc thì 6 em gồm em Ngô Đình Mạnh là lớp trưởng và 5 em khác đứng lên nhận.

"Thấy cây thước ở bàn giáo viên (dài 70 cm, rộng 2,5 cm), tôi lấy quất học trò. Trung bình mỗi em bị quất 4 thước và "không ngờ gây bầm tím", trên Vnexpress dẫn lời thầy Hào.

Sau khi nhiều phụ huynh thôn Bến Ván phản ánh đến Ban giám hiệu trường Tiểu học - THCS Bến Ván việc con em bị thầy giáo đánh bầm tím. Tối 23/10, thầy Hào đã đến nhà từng học sinh xin lỗi.

"Đánh các em tôi đau lòng lắm, nhưng nhiều em nghịch quá. Tôi chỉ mong sao các em thấy việc làm sai trái của mình. Nhìn trò bị bầm tím, bản thân rất hối hận", thầy Hào chia sẻ.

Trước đó, thông tin đăng tải trên Dân trí, Gia đình và xã hội cho hay, sự việc xảy ra vào buổi học hôm thứ 7 ngày 22/10 với 6 học sinh lớp 7/1 trường Tiểu học - THCS bến Ván (xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế). Giáo viên được cho là có hành vi bạo lực đối với các nam sinh là ông Lâm Minh Hào, giáo viên chủ nhiệm lớp 7/1.

Trên Dân trí dẫn lời Ngô Đình M. - 1 trong 6 học sinh được cho là bị thầy Hào đánh kể lại: "vào ngày thứ 7 (22/10) khi lớp đang học giờ tin học thì em và 5 bạn khác có làm gãy một chiếc ghế. Một học sinh khác lên báo với thầy Hào chủ nhiệm. Thầy xuống lớp và gọi 6 đứa em lên bảng, xếp hàng rồi dùng thước gỗ đánh vào đùi từng đứa”.

Hành vi của thầy giáo Hào để lại những vết bầm tím trên người những học sinh này và được phụ huynh phát hiện vào tối cùng ngày xảy ra sự việc.

Xem thêm video:

[mecloud]mL6tlFul0t[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news