Tin mới

Thầy giáo tử vong ngay trên bục giảng

Thứ năm, 30/10/2014, 08:49 (GMT+7)

Thầy giáo Trần Quang Hùng, giáo viên trường Tiểu học cơ sở Phú Hậu (TP. Huế) đã bị đột quỵ và tử vong ngay trên bục giảng.

 

 

Thầy giáo Trần Quang Hùng, giáo viên trường Tiểu học cơ sở Phú Hậu (TP. Huế) đã bị đột quỵ và tử vong ngay trên bục giảng.

 Trường Tiểu học cơ sở Phú Hậu (TP. Huế), nơi thầy giáo Hùng tử vong

Vào khoảng 10h sáng 29/10, thầy giáo Trần Quang Hùng, 57 tuổi, giáo viên chủ nhiệm lớp 2/2 trong lúc đang giảng dạy đã có biểu hiện mệt mỏi, nên cho học sinh nghỉ học.

Thấy học sinh ra về sớm hơn bình thường mà không rõ lí do,một số giáo viên đã tới lớp đó để xem thì phát hiện thầy Hùng nằm bất tỉnh.

Thầy Hùng được các giáo viên đưa đến phòng y tế nhà trường để chăm sóc sức khỏe. Mặc dù đã được các y bác sỹ tận tình chăm sóc, nhưng thầy không qua khỏi.

Trước cái chết đột ngột và không rõ nguyên nhân của thầy Hùng, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai một số giáo viên, học sinh và khám nghiệm tử thi.

Theo thông tin từ thầy Lê Thanh Cương, hiệu trưởng trường Tiểu học cơ sở Phú Hậu cho biết: “Các bác sỹ pháp y kết luận thầy Hùng chết do bị đột quỵ. Khi thầy đang giảng bài cho học sinh thì tụt huyết áp”.

Thi thể của thầy Hùng đã được gia đình đưa về nhà để mai táng.

Theo Lê Vy (Tổng hợp)/Người đưa tin

Video bạn có thể quan tâm: Bé 1 tuổi rưỡi nhảy rất sung với Em của ngày hôm qua

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bục giảng