Tin mới

Thầy lang nộp mình cho cảnh sát, thừa nhận "chán ăn thịt người"

Thứ tư, 30/08/2017, 09:27 (GMT+7)

Một người đàn ông, tự nhận là thầy lang mới đây đã đến đầu thú tại sở cảnh sát và thừa nhận y đã "chán ăn thịt người".

Một người đàn ông, tự nhận là thầy lang mới đây đã đến đầu thú tại sở cảnh sát và thừa nhận y đã "chán ăn thịt người".

Theo BBC đưa tin hôm 28/8 vừa qua, một thi thể không đầu đã được phát hiện tại làng Shayamoya, tỉnh KwaZulu-Natal, Nam Phi.

Căn nhà được thuê để nghi phạm "hành nghề".

Nạn nhân được xác định là Zanele Hlatshwayo, 25 tuổi, người được biết là đã mất tích hồi tháng 7 vừa qua. Gia đình cô này cho rằng, cô có thể đã trở thành nạn nhân của một băng nhóm ăn thịt người. Tính đến thời điểm này, 5 người đàn ông bị tình nghi có liên quan đã được cảnh sát bắt giữ.

Thi thể của cô này được phát hiện sau khi người đàn ông tự nhận là thầy lang nói trên đến đồn cảnh sát tự thú. Ban đầu, cảnh sát không tin lời y. Khi đó, người đàn ông này đã đưa ra một cánh tay đầy máu làm bằng chứng. Cảnh sát nhanh chóng bắt giữ hắn.

Sau khi bị bắt, người tự nhận là thầy lang này còn đưa cảnh sát đến căn nhà đã được thuê ở Rensburgdift. Nạn nhân được cho là các khách hàng của hắn-những người tin hắn có khả năng ban phát tiền tài, sức mạnh...

Quần áo của nạn nhân không đầu cũng được tìm thấy tại nhà thầy lang. Hiện cảnh sát đang tiến hành kiểm tra DNA, sau đó mới xác định liệu những gì còn lại có phải là của cô Hlatshwayo hay không.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news