Tin mới

Thấy tiền công cao, cặp đôi vận chuyển 1,3 kg ma túy ra Hà Nội tiêu thụ

Thứ bảy, 26/04/2014, 15:49 (GMT+7)

Công an huyện Thanh Trì, Hà Nội cho biết đã triệt phá đường dây vận chuyển 4 bánh ma túy từ Nghệ An ra Hà Nội tiêu thụ.

(Tinmoi.vn)Công an huyện Thanh Trì, Hà Nội cho biết đã triệt phá đường dây vận chuyển 4 bánh ma túy từ Nghệ An ra Hà Nội tiêu thụ.

Qua công tác trinh sát, Đội CSĐT tội phạm về ma túy CAH Thanh Trì phát hiện đường dây mua bán trái phép chất ma túy liên tỉnh từ Nghệ An ra Hà Nội, đã xác lập chuyên án để đấu tranh triệt phá.

Hai đối tượng.

Sau nhiều ngày đêm bố trí lực lượng trinh sát theo dõi mật phục và sử dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ, vào lúc 21h ngày 23-4, các trinh sát phát hiện 2 đối tượng nghi vấn trong đường dây mua bán trái phép ma túy trên đang đi trên 1 xe taxi tới khu vực đường Ngọc Hồi, Thị trấn Văn Điển, Thanh Trì đã yêu cầu dừng xe. Qua kiểm tra, các trinh sát phát hiện 2 đối tượng mang theo 4 bánh heroin có trọng lượng 1.371,99 gam.

Tang vật thu được.

Tại cơ quan điều tra, Hà khai nhận, toàn bộ số ma túy trên do một người không quen biết ở quê thuê đưa ra Hà Nội và giao cho một người cũng không quen biết. Cời là người cùng xóm và cũng được thuê đi đưa hàng cùng Hà. Cả hai đều người dân tộc Thái.

Hà cho biết thêm, đã có chồng và 2 con sống bằng nghề nông nên khi được thuê với tiền công cao thì bỏ ruộng nương để đi vận chuyển ma túy.

Hiện Công an huyện Thanh Trì đang tiếp tục điều tra các đối tượng khác trong đường dây này.

 PV tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news