Tin mới

Thầy trò David Moyes tự tin đánh bại Bayern

Thứ tư, 09/04/2014, 13:08 (GMT+7)

HLV David Moyes và đội phó Patrick Evra tin vào khả năng M.U đánh bại\nBayern Munich ngay tại sân Alianz Arena để ghi tên vào bán kết.

HLV David Moyes và đội phó Patrick Evra tin vào khả năng M.U đánh bại Bayern Munich ngay tại sân Alianz Arena để ghi tên vào bán kết.

Trận lượt đi, M.U đã để hòa 1-1 dù là đội có được nhiều cơ hội hơn. Trận lượt về diễn ra rạng sáng mai (giờ VN), Bayern sẽ chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, với phong độ có phần sa sút gần đây cộng với việc thiếu vắng nhiều trụ cột, Bayern vẫn rất cảnh giác với M.U.

Thầy trò David Moyes tự tin đánh bại Bayern

David Moyes và cựu binh Fletcher lên dây cót tinh thần cho M.U trong cuộc họp báo trước trận đấu. Ảnh: Getty Images.

Trong khi đó, HLV David Moyes tin rằng thành tích đối đầu không tốt của Bayern tại sân nhà trước những đội bóng Anh sẽ giúp M.U. Ông cho biết: “Tôi nghĩ việc các đội bóng Anh đến đây và có thành tích tốt là một điều gì đó ám ảnh Bayern Munich. Họ là nhà vô địch châu Âu nhưng trong tâm trí họ luôn lởn vởn về các đội bóng Anh. Chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng nó để đem về lợi thế cho mình”.

Theo thống kê, Bayern Munich có thành tích đối đầu khá tệ với những đội bóng Anh trên sân nhà. Trong 4 trận gần đây nhất gặp các đội bóng Anh tại Alianz Arena, Bayern toàn hòa và thua. Họ thua Chelsea ở chung kết Champions League 2012. Mùa trước, Bayern thúc thủ 0-2 trước Arsenal tại vòng 1/8. Mùa này, đội bóng Đức thua Man City 2-3 tại vòng bảng và hòa Arsenal 1-1 tại vòng 1/8.

Thầy trò David Moyes tự tin đánh bại Bayern

Các cầu thủ M.U, điển hình là Rooney rất hưng phấn trước trận gặp Bayern đêm nay. Ảnh: Action Images

Tuy nhiên, David Moyes ý thức rất rõ đây không phải lợi thế lớn. Ông cho biết: “Gặp Bayern tối nay là một trong những trận đấu khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi bởi đẳng cấp của đối thủ cũng như tính chất quan trọng của trận đấu. Nhưng tôi rất mong chờ nó. Đây là cơ hội để chúng tôi lọt vào bán kết”.

Cũng như David Moyes, đội phó Patrick Evra rất tin vào một chiến thắng cho M.U. Anh cho biết trên BBC: “Nói một cách công bằng thì mùa này Man United chơi không tốt. Tuy nhiên, chúng tôi rất tự tin và đặt mục tiêu lớn nhất tại Champions League. Chúng tôi sẽ chơi đúng với tinh thần của M.U và sẽ gây bất ngờ tại giải đấu này, giống như Chelsea năm 2012”.

Thầy trò David Moyes tự tin đánh bại Bayern

Sự trở lại của Evra là rất quan trọng đối với M.U. Ảnh: Getty Images.

Ở trận tứ kết đêm nay, M.U sẽ không có sự phục vụ của Evans và Rafael da Silva nhưng họ có sự trở lại của Evra sau án treo giò. Bên cạnh đó, Wayne Rooney cũng hồi phục chấn thương ở ngón chân. Về phần Bayern Munich, đội chủ nhà không có Schweinsteiger và Martinez do án treo giò, trong khi Shaqiri và Alcantara vắng mặt vì chấn thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news