Tin mới

Mỹ nam "Người thừa kế" Kim Woo Bin "chơi khó" thầy trò Ngọc Trinh, Khắc Tiệp

Chủ nhật, 19/01/2014, 09:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) 2 bức ảnh Ngọc Trinh,\nKhắc Tiệp chụp chung với mỹ nam “Người thừa kế” Kim Woo Bin đã vấp phải nghi án\n“ảnh ghép” khi biểu cảm trên gương mặt Kim Woo Bin như … tượng sáp.

(Tinmoi.vn) 2 bức ảnh Ngọc Trinh, Khắc Tiệp chụp chung với mỹ nam “Người thừa kế” Kim Woo Bin đã vấp phải nghi án “ảnh ghép” khi biểu cảm trên gương mặt Kim Woo Bin như … tượng sáp.

 

Sự giống nhau quá đỗi trên gương mặt cũng như dáng đứng của tài tử Hàn Quốc khi chụp ảnh chung với "thầy trò" Ngọc Trinh - Khắc Tiệp đã khiến cặp đội vướng nghi án ghép ảnh.

2 bức ảnh với 1 biểu cảm của Kim Woo Bin "chơi khó" thầy trò Ngọc Trinh, Khắc Tiệp

“Phản pháo” trước lùm xùm dư luận, ông bầu Khắc Tiệp đã tung bằng chứng chứng minh đoàn Việt Nam đã có cuộc gặp mặt trực tiếp cùng nam tài từ Hàn, cùng trò chuyện và chụp ảnh, bằng status: “Hình ghép của chúng tôi đây các bạn, các bạn thấy chúng tôi đã có cuộc trò chuyện riêng chứ”.

Ngọc Trinh,Kim Woo Bin,Khắc Tiệp

Ngọc Trinh,Kim Woo Bin,Khắc Tiệp

Ông bầu Khắc Tiệp tung bằng chứng chứng minh cuộc gặp với Woo Bin là thật

Trước đó, ông bầu cũng tỏ ra khá bức xúc trước tin đồn ghép ảnh. Khắc Tiệp cảm thấy “nực cười” trước tin đồn của dư luận:  “Vừa tới sân bay đọc mạng thấy mọi ng nói đoàn Việt Nam ghép hình với Woo Bin thật nức cười . Chẳng nhé chúng tôi phải nhờ Woo Bin để đc lên báo và nổi tiếng sao. Thật ra chúng tôi đã đc cty quản lý của Woo Bin mời đi ăn trưa nhưng do anh chàng bận không đến được nên phia cty quản lý mới hẹn chúng tôi gặp tại Đêm trao giải, khi Woo Bin vừa tới họ đã mời đoàn Việt Nam ra chụp hình lưu niệm vì sợ fan cuồng gây ồn ào nên đã mời ra ngoài chụp cho thoải mái, vì Woo Bin không có nhiều thời gian nên chúng tôi tranh thủ chụp mấy tấm. Tôi xin khẳng định ngoài chụp hình với chúng tôi anh chàng không chụp với bất cứ ai hết. Sự quản lý của phia cty giải trí Hàn rất khăt khe để tạo nên một ngôi sao triệu đô. Các bạn trước khi nói phải tìm hiểu kỹ, chúng tôi đều có giá trị của mình, Woo Bin có một phong cách khi chụp thì đó mới là a ta”.

Trước phản ứng của Khắc Tiệp, nhiều người tỏ ra đồng tình và ủng hộ ông bầu khi bị báo chí “bới móc”. Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến bày tỏ nghi vấn.

“Chẳng lẽ giống tất cả sao, ảnh nào cũng giống như tay áo, tai, miệng, độ nhăn của quần áo, cái bóng trên da cổ, từng cộng tóc ở mái trước, Woo Bin giỏi thật, nhưng tượng đúc”, một friend viết lên tường Khắc Tiệp.

Một người khác cũng “tám” “Công nhận nhưng thấy toàn 1 tư thế, ảnh nào cũng vậy, nên báo chí nói vậy cũng phải thôi”.

Nam Nam

Tinmoi/người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news