Tin mới

The Face: Hà Hồ nhận xét Phạm Hương, Lan Khuê chưa đủ kinh nghiệm dạy catwalk

Chủ nhật, 26/06/2016, 10:41 (GMT+7)

Trong The Face tập 2 Hà Hồ nhận xét cách hướng dẫn của Lan Khuê và Phạm Hương không phù hợp với các thí sinh. Lan Khuê chê thí sinh của Phạm Hương catwalk kém

Trong The Face tập 2 Hà Hồ nhận xét cách hướng dẫn của Lan Khuê và Phạm Hương không phù hợp với các thí sinh. Lan Khuê chê thí sinh của Phạm Hương catwalk kém.

Trải qua những thử thách tập 1, chương trình The Face – Gương mặt thương hiệu chọn ra 15 thí sinh xuất sắc bước vào tập 2, đối diện với những thử thách mang tính chuyên môn.

Ở tập 2 vừa phát sóng lúc 20h trên VTV3, 15 “chiến binh” xinh đẹp tham gia phần thi catwalk với trang phục bodysuits và trang phục ấn tượng. Tập này sẽ “sàng lọc” loại một thí sinh để chọn ra 4 gương mặt ưu tú bước vào ngôi nhà chung.

Bộ ba huấn luyện viên

Với kinh nghiệm của một siêu mẫu, Lan Khuê đã chỉ cho các thành viên trong đội cách catwalk chuyên nghiệp và đầy bản lĩnh bằng cách tập nhón chân khi đi catwalk và giữ thăng bằng không lắc phần vai. Phạm Hương hướng dẫn các thí sinh cách rèn luyện thể lực, cách uốn dẻo cơ thể. Hồ Ngọc Hà mời chuyên gia catwalk Xuân Lan tham gia buổi tập.

Top 15

Ở đội Lan Khuê 3 cô gái Quỳnh Mai, Kim Chi, My Lê từng có kinh nghiệm sàn diễn nên họ dễ dàng vượt qua thử thách đầu tiên với những sải bước chuyên nghiệp.

Quỳnh Mai

Tuy nhiên, Quỳnh Mai bị nhận xét thiếu tự tin hơn ở cách tạo dáng và có khiếm khuyết ở phần cơ thể chưa được thon gọn. Huấn luyện viên Lan Khuê muốn thí sinh của mình phải tự tin, "bước ra như một cơn lốc, quét sạch cái sàn diễn".

Hai thí sinh còn lại Bảo Ngọc, Thu Hiền dù lần đầu bước trên đường băng đã chứng tỏ khả năng làm người mẫu không thua kém đồng đội.

 

Với các thí sinh của mình, Phạm Hương yêu cầu các cô gái chú trọng nhiều ở thần thái và cách biểu cảm gương mặt để tạo được điểm nhấn. Khánh Ngân sở hữu gương mặt khả ái cùng nụ cười tỏa sáng nhưng lại gặp trở ngại ở cách cảm thụ âm nhạc khi trình diễn catwalk.

An Nguy

Trong khi đó, đội Phạm Hương để lộ sự chênh lệch ở các thí sinh. An Nguy lúng túng khi lần đầu đi giày cao gót trình diễn trên đường băng. Ngoại hình thấp bé khiến “chị cả” của đội Phạm Hương lép vế so với đồng đội.

Diệp Linh Châu cũng không để lại ấn tượng ở phần thi này. Tín đồ thời trang sải bước với thần thái thiếu cảm xúc, không cảm nhận được âm nhạc.

Hà Hồ nhận xét Phạm Hương khó tính và hơi cứng nhắc. “Hương không thể ép các bạn tạo dáng, bước đi giống mình. Có thể Phạm Hương có những bước đi rất đẹp hợp với cơ thể cô ấy, nhưng không lại không phù hợp với các thí sinh”, nữ ca sĩ nói.

Lan Khuê không hài lòng trước màn trình diễn của thí sinh đội Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Cô đánh giá: “Diệp Linh Châu gần như không cảm được âm nhạc. Tốc độ Châu bước đi và âm nhạc chênh nhau hoàn toàn. Mặc dù Phạm Hương nhắc Châu rất nhiều lần và thí sinh cũng cố gắng, nhưng tôi vẫn thấy âm nhạc và Linh Châu không liên quan đến nhau”.

 

Ở đội của Hồ Ngọc Hà, kinh nghiệm sàn diễn giúp 4 thành viên đội Hà Hồ là Lê Hà, Khánh Ngọc, Lily Nguyễn, Huyền Thanh vượt qua thử thách catwalk khá trọn vẹn. Phí Phương Anh lần đầu bước lên sàn catwalk đã cho thấy khả năng cảm thụ âm nhạc, cũng như thân hình cân đối, thu hút.

Dù vậy, sự chênh lệch về ngoại hình thể hiện khá rõ ở đội Hà Hồ. Lily Nguyễn lộ vóc dáng thiếu cân đối với đôi chân thô. Ngoại hình thừa cân không giúp Chúng Huyền Thanh tỏa sáng trên sàn diễn.

 
 

Phạm Hương quyết định chia tay Nguyễn Thị Thành vì thí sinh không giữ vững tinh thần, thiếu tập trung, chưa có sự kết nối với đồng đội. Lan Khuê chia tay My Lê vì khuyết điểm đôi mắt thiếu cảm xúc khi trình diễn dù cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cân đối. Người mẫu Tô Uyên Khánh Ngọc rời cuộc chơi khiến nhiều thí sinh bất ngờ.

4 cô gái đội Phạm Hương

Đội Hồ Ngọc Hà hiện tại

Các cô gái của Lan Khuê ăn mừng

12 cô gái chương trình The Face – Gương mặt thương hiệu bước vào ngôi nhà chung để chuẩn bị cho hành trình căm go trước mắt.

Tập 3 chương trình The Face – Gương mặt thương hiệu lên sóng VTV3, lúc 20h ngày 2/7.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news