Tin mới

The Face tập 2: Học trò bị loại, Hoàng Thùy còn phải nghe Minh Tú dậy khôn

Thứ hai, 19/06/2017, 09:22 (GMT+7)

"Đấy thấy chưa Thùy, thay vì thời gian sân si thì hãy tập trung thời gian training cho thí sinh của mình được vững vàng hơn", Minh Tú nhắn nhủ đến Hoàng Thùy.

"Đấy thấy chưa Thùy, thay vì thời gian sân si thì hãy tập trung thời gian training cho thí sinh của mình được vững vàng hơn", Minh Tú nhắn nhủ đến Hoàng Thùy.

Thử thách "Ai mặc đẹp hơn"

Sau tập 1 đầy căng thẳng, top 12 của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đã chính thức xuất hiện, Bước sang tập 2, các thí sinh tiếp tục chiến đấu với những thử thách cam go khác.

Mở đầu tập 2 chính là thử thách master class "Ai mặc đẹp hơn". Ở thử thách cá nhân này, top 12 được chia làm 6 cặp, mỗi cặp được nhận 2 bộ trang phục khác nhau. Mỗi thí sinh có 5 phút để phối thêm phụ kiện tạo thành set đồ hoàn chỉnh.

The Face tập 2: Học trò bị loại, Hoàng Thùy còn phải nghe Minh Tú dậy khôn - Ảnh 1.
 

Nếu ở mùa 1, HLV Hồ Ngọc Hà "toàn quyền" quyết định ở thử thách này thì tại mùa 2, ngoài Hoàng Thùy là người "cầm trịch", cô còn có thêm cố vấn Hoàng Ku - stylist có tiếng trong showbiz.

Tuy nhiên, chính vì Hoàng Ku là một stylist kinh nghiệm nên khi gặp mâu thuẫn quan điểm với Hoàng Thùy, anh thừa nhận "khó có thể hợp tác" với Thùy. 

Xung đột xảy ra tại phần thi của Phan Ngân và Tường Linh. Bộ trang phục mà cặp thí sinh này được phát là áo 2 dây màu xanh cobalt và chân váy màu cam gạch. 

The Face tập 2: Học trò bị loại, Hoàng Thùy còn phải nghe Minh Tú dậy khôn - Ảnh 2.

Phan Ngân (team Lan Khuê) và Tường Linh (team Hoàng Thùy) trong thử thách "Ai mặc đẹp hơn".

Nếu Tường Linh lựa chọn cách mix đồ khá an toàn: mũ rộng vành, kính mát màu nâu, khuyên tai ngọc trai và sandal bạc thì Phan Ngân được cho là phá cách hơn nhiều. Cô phối một combo phụ kiện đen như choker, clutch, sandal và không quên tạo điểm nhấn bằng cách kéo trễ 1 bên dây áo.

Không khó để nhận ra ai là người "fashion" hơn trong trường hợp này. Cả stylist Hoàng Ku, host Hữu Vi và 2 HLV Lan Khuê, Minh Tú đều nghiêng về bộ trang phục cá tính của Phan Ngân (team Lan Khuê).

Tuy nhiên, Hoàng Thùy sau một lúc lâu đắn đo suy nghĩ thì lại chọn Tường Linh chiến thắng, khiến tất cả đều bất ngờ. Nhiều người cho rằng hành động này của Hoàng Thùy chứng tỏ cô quá thiên vị thí sinh đội mình và thiếu công bằng cho Phan Ngân. 

The Face tập 2: Học trò bị loại, Hoàng Thùy còn phải nghe Minh Tú dậy khôn - Ảnh 3.

Được chọn làm HLV cầm trịch thử thách mặc đẹp nhưng phần thể hiện của Hoàng Thùy không mấy ấn tượng.

Ở mùa 1, Hà Hồ cũng gặp tình huống tương tự khi chấm điểm giữa Diệp Linh Châu và Phí Phương Anh. Mặc dù nhiều khán giả công nhận rằng Phí Phương Anh mặc đẹp hơn nhưng Hà Hồ vẫn trao chiến thắng cho Diệp Linh Châu vì không muốn mình bị cho là thiên vị "gà nhà".

Bên cạnh đó, cách Hoàng Thùy thiếu quyết đoán trong mỗi phần lựa chọn thí sinh chiến thắng ở thử thách này cũng là một điểm khiến cô không có được khí chất "quyền lực" như Hồ Ngọc Hà năm ngoái. 

Thử thách catwalk và pose 

The Face tập 2: Học trò bị loại, Hoàng Thùy còn phải nghe Minh Tú dậy khôn - Ảnh 4.

Team Lan Khuê

The Face tập 2: Học trò bị loại, Hoàng Thùy còn phải nghe Minh Tú dậy khôn - Ảnh 5.

Team Minh Tú

The Face tập 2: Học trò bị loại, Hoàng Thùy còn phải nghe Minh Tú dậy khôn - Ảnh 6.

Team Hoàng Thùy

Ở phần thi thứ hai trong tập 2, top 12 sẽ bước vào một thử thách "khó nhằn" : catwalk và tạo dáng trên sàn diễn trong bộ sưu tập của NTK Chung Thanh Phong. Đây cũng là phần thi loại trừ, chỉ có duy nhất 1 team giành chiến thắng do Chung Thanh Phong quyết định.

Bên cạnh đó, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam cùng chuyên gia catwalk Henri Hubert cũng sẽ đứng ra đánh giá về khả năng catwalk cũng như tạo dáng của các cô gái.

The Face tập 2: Học trò bị loại, Hoàng Thùy còn phải nghe Minh Tú dậy khôn - Ảnh 7.

Minh Tú đi trễ khiến các thí sinh trong đội phải tự tập luyện catwalk với nhau

Có thể thấy phần trình diễn của các thí sinh năm nay không ấn tượng bằng mùa đầu tiên. Tuy vẫn có một số gương mặt nổi bật nhưng nhìn chung các cô gái đều thiếu tự tin trong biểu cảm lẫn catwalk.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả phàn nàn về việc biên tập chương trình quá ẩu đã khiến phần thi quan trọng này diễn ra hơi nhanh, thiếu những cảnh quay quan trọng. Đồng thời, góc quay catwalk hướng ngang cũng ảnh hưởng đến việc theo dõi của người xem đối với phần thi của các thí sinh.

Ở phần thi này, HLV Hoàng Thùy tiếp tục có phần thể hiện "quá đà" với những phát ngôn thừa tự tin về đội mình mà đánh giá thấp khả năng các thí sinh đội Lan Khuê, Minh Tú. 

Cô cho rằng 2 team này đều "thiếu đi sự liên kết tổng thể" nhưng cuối cùng chính tean Thùy mới là đội rời rạc nhất, theo ý kiến của chuyên gia catwalk Henri Hubert.

Kết thúc phần thi, team Lan Khuê đã giành được chiến thắng, Hoàng Thùy và Minh Tú buộc phải chọn thí sinh để vào phòng loại. Minh Tú chứng tỏ khả năng suy đoán của mình đối với Hoàng Thùy và lựa chọn Thiên Nga. Trong khi đó, Thiếu Lan đội Hoàng Thùy là cái tên còn lại nằm trong vòng nguy hiểm. 

The Face tập 2: Học trò bị loại, Hoàng Thùy còn phải nghe Minh Tú dậy khôn - Ảnh 8.

Lan Khuê nhắn nhủ Thiên Nga và Thiếu Lan trong vòng loại trừ: phải biết tỉnh táo, khiêm tốn, biết bản thân thiếu sót điểm nào để trau dồi.

The Face tập 2: Học trò bị loại, Hoàng Thùy còn phải nghe Minh Tú dậy khôn - Ảnh 9.

Cuối cùng, Lan Khuê lựa chọn Thiên Nga đội Minh Tú đi tiếp, Thiếu Lan phải dừng cuộc chơi.

HLV Minh Tú cho rằng chiến thắng của đội Lan Khuê là điều phù hợp hơn team Hoàng Thùy và gửi lời đến Hoàng Thùy: "Đấy thấy chưa Thùy, thay vì thời gian sân si thì hãy tập trung thời gian training cho thí sinh của mình được vững vàng hơn". 

The Face tập 2: Học trò bị loại, Hoàng Thùy còn phải nghe Minh Tú dậy khôn - Ảnh 10.

Hoàng Thùy chia tay thí sinh đầu tiên trong nước mắt và khẳng định "sẽ chấp nhận luật chơi".

The Face tập 2: Học trò bị loại, Hoàng Thùy còn phải nghe Minh Tú dậy khôn - Ảnh 11.

Nhưng cũng không quên đáp trả: "Đường dài mới biết ngựa hay, phim hay chờ đến đoạn kết, 30 chưa phải là Tết".

The Face tập 2: Học trò bị loại, Hoàng Thùy còn phải nghe Minh Tú dậy khôn - Ảnh 12.

Sự tự tin thái quá của Hoàng Thùy trong tập 2 nhận nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news