Tin mới

The Men khẳng định là nhóm nhạc Việt có cát-xê cao nhất

Thứ tư, 25/02/2015, 17:00 (GMT+7)

Tính cho đến thời điểm này, nhóm nhạc The Men luôn tự hào là nhóm nhạc Việt có cát-xê cao nhất trong làng giải trí Việt.

Tính cho đến thời điểm này, nhóm nhạc The Men luôn tự hào là nhóm nhạc Việt có cát-xê cao nhất trong làng giải trí Việt.

The Men được biết đến là một nhóm nhạc lịch lãm, không scandal và có chất giọng thu hút người nghe. Nói về chuyện cát-xê, nhóm nhạc này vẫn luôn tự hào tuyên bố: “Bây giờ chúng tôi tự hào là nhóm nhạc có số lượng show và cát-sê cao nhất các nhóm nhạc hiện tại của Việt Nam”.

Được thành lập từ năm 2009, The Men gồm Lê Hoàng (cựu thành viên của B.O.M) và Tiến Dũng (cựu thành viên của Weboys). Trong bối cảnh các nhóm nhạc thường từ 3 thành viên trở lên đều có tuổi đời ngắn, hầu hết tách nhóm hoạt động solo, The Men đã đi trước, đón đầu với mô hình chỉ với 2 người.

Tới thời điểm hiện tại, nhóm đã chứng minh được quyết định chọn lựa phong cách ballad nhẹ nhàng, tình cảm để theo đuổi là đúng đắn, thay vì các dòng nhạc thời thượng như R&B, hiphop. Chính vì thế, 4 năm hoạt động, họ đã ra mắt được 4 album, một mini album cùng nhiều single chất lượng, với cùng một thể loại âm nhạc.

Xem video Hậu trường: Hương Tràm tình cảm bên Tiến Dũng (The Men)

 

Thường xuyên lưu diễn ở các tỉnh, thành trong cả nước, nhóm nhạc hai thành viên cũng được tiếng chịu chơi khi sẵn sàng hát đến 1h sáng, hay giao lưu với các fan. Điều này, giúp họ gắn kết tình cảm với người hâm mộ và được chào đón ở nhiều địa phương. 

Kết thúc một năm nhiều may mắn nhưng The Men thừa nhận nhóm vẫn có chút tiếc nuối. "Từ trước đến nay, mọi người đều biết đến The Men với hình ảnh không scandal. Nhưng trong năm 2014, The Men lại gặp nhiều chuyện rắc rối trên truyền thông không đáng có của thành viên Tiến Dũng". – đại diện nhóm chia sẻ. Tuy nhiên, một thông tin khá vui được The Men tiết lộ với những khán giả yêu mến mình đó là nhóm đang nỗ lực rất nhiều để chuẩn bị cho một liveshow đình đám trong sự nghiệp.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news