Tin mới

Thể thao cập nhật sáng 18/5: Pep sẽ là khách VIP của Barca

Thứ hai, 18/05/2015, 06:43 (GMT+7)

Bản tin cập nhật sáng 18/5: Guardiola cùng 3 cựu HLV Barca sẽ là khách mời đặc biệt ở Berlin. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác: Van Gaal thừa nhận rất khó giữ chân De Gea; Juventus sắp chào đón tân binh chất lượng; Sevilla thắp lại hy vọng dự Champions League mùa sau; Zenit St. Petersburg trở thành tân vương nước Nga...

Bản tin cập nhật sáng 18/5: Guardiola cùng 3 cựu HLV Barca sẽ là khách mời đặc biệt ở Berlin. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác: Van Gaal thừa nhận rất khó giữ chân De Gea; Juventus sắp chào đón tân binh chất lượng; Sevilla thắp lại hy vọng dự Champions League mùa sau; Zenit St. Petersburg trở thành tân vương nước Nga...

Barca tri ân các chiến lược gia vĩ đại: Theo tiết lộ của Phó Chủ tịch Jordi Cardone, “Gã khổng lồ xứ Catalunya” đã quyết định sẽ mời 4 cựu HLV đã từng giành nhiều vinh quang cùng đội bóng này trong quá khứ là Terry Venables, Johan Cruyff, Frank Rijkaard và Josep Guardiola là khách mời danh dự đến dự khán trận chung kết Champions League giữa Barcavà Juve ở Berlin (Đức) vào ngày 7/6 sắp tới.

Guardiola sẽ lại có dịp gặp lại Messi và đội bóng cũ Barca ở Champions League.

Niềm vui cũng tới liên tiếp với đội chủ sân Nou Camp khi họ vừa đánh bại Atletico Madrid ngay tại Vicente Calderon với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của siêu sao Lionel Messi tại vòng 37 La Liga để chính thức có chức vô địch quốc gia TBN lần thứ 23 trong lịch sử đội bóng này sớm 1 vòng đấu.

Barca vẫn tràn trề cơ hội giành cú ăn ba ở mùa giải này khi phía trước họ vẫn còn 2 trận chung kết gặp Athletic Bilbao (cúp Nhà Vua) và Juventus (Champions League). Nếu thắng ở những trận đấu quan trọng này, "Blaugrana" sẽ tái lập thành tích lập được năm 2009 dưới thời HLV Pep Guardiola.

Juventus sắp chào đón tân binh chất lượng: Mới đây, chia sẻ trên kênh Sky Sport Italia, HLV Beppe Iachini của Palermo đã chia sẻ rằng chân sút trẻ người Argentina Paula Dybala sẽ chia tay đội bóng áo hồng của đảo Sicily để gia nhập nhà tân vô địch Serie A ở mùa giải tới. Mức giá của thương vụ này ước tính vào khoảng 29 triệu bảng, bao gồm cả tiền thưởng và phí chuyển nhượng. Dybala muốn gia nhập Juve để có thể thi đấu ở Champions League mùa tới.

M.U đã đồng ý để De Gea đến Madrid.

Van Gaal thừa nhận rất khó giữ chân De Gea: Trả lời phỏng vấn trên kênh Sky Sport, chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ quan điểm liên quan đến tin đồn thủ thành xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh sắp rời MU để chuyển sang Real:

“Anh ấy sẽ không dễ dàng rời bỏ chúng tôi vì chúng tôi là một CLB tuyệt vời mà anh ấy đang tham gia với tư cách một trụ cột. Nhưng David De Gea là người Tây Ban Nha. Bạn gái anh ấy cũng là người Tây Ban Nha. Anh ấy đang có cơ hội để gia nhập một CLB vĩ đại. Thật khó cho anh ấy để đưa ra quyết định.” – Louis Van Gaal nói.

Sevilla thắp lại hy vọng dự Champions League mùa sau: Với việc giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà Ramon Sanchez Pizjuan trước Almeria, trong khi ở trận đấu cùng giờ tại vòng 37 La Liga, đội bóng xếp thứ 4 là Valencia chỉ có được trận hòa 1-1 trước đội khách Celta Vigo, đội bóng xứ Andalusia đã rút ngắn cách biệt với “Bầy dơi” xuống còn 1 điểm khi giải chỉ còn 1 vòng đấu (73 so với 74).

Ở vòng cuối, Sevilla làm khách của Malaga, còn Valencia hành quân đến sân của Almeria và kết quả của 2 cặp đấu này sẽ quyết định chiếc vé cuối cùng giành suất dự Champions League mùa sau của bóng đá Tây Ban Nha cùng với 3 đại diện đã được xác định là Barca, Real và Atletico Madrid.

Zenit St. Petersburg trở thành tân vương nước Nga: Tại vòng 28 giải Ngoại hạng Nga, đội bóng của HLV Andre Villas-Boas đã hòa 1-1 trên sân của FC Ufa để chính thức vô địch giải bóng đá số một xứ sở bạch dương sớm trước 2 vòng đấu. Hiện Zenit đã có 64 điểm sau 28 trận đã đấu, hơn đội bóng đang xếp thứ hai ở giải Ngoại hạng Nga là CSKA Moscow đến 8 điểm trong khi giải chỉ còn 2 vòng.

T.D (Tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news