Tin mới

The Voice 2015: Đàm Vĩnh Hưng vẫn ngồi ghế giám khảo?

Thứ ba, 10/03/2015, 10:10 (GMT+7)

Chương trình The Voice – Giọng hát Việt 2015 dù chưa lên sóng nhưng thông tin về giám khảo chương trình luôn gây sự chú ý lớn từ phía khán giả.

Chương trình The Voice – Giọng hát Việt 2015 dù chưa lên sóng nhưng thông tin về giám khảo chương trình luôn gây sự chú ý lớn từ phía khán giả.

 

Bên cạnh chương trình Vietnam Idol 2015 đã công bố chính thức ba giám khảo là Ca sĩ Thu Minh, nhạc sĩ – ca sĩ Thanh Bùi và đạo diễn Quang Dũng thì giám khảo chương trình Giọng hát Việt 2015 vẫn được ban tổ chức giữ kín. Điều này đã gây ra sự tò mò lớn từ phía công chúng.

Thông tin giám khảo The Voice trước đấy được truyền nhau qua mạng xã hội.

Mới đây, một số tin đồn cho rằng 4 vị giám khảo chương trình này sẽ là Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Thu Phương và Bằng Kiều. Tuy nhiên cũng có một vài thông tin khác lại cho rằng không có sự tham gia của Bằng Kiều mà thay vào đó Đàm Vĩnh Hưng vẫn tiếp tục ngồi vào ghế “nóng”?

Luồng thông tin mới cho rằng Đàm Vĩnh Hưng vẫn sẽ là giám khảo The Voice 2015.

Sau hai mùa liên tiếp đảm nhận vai trò là ban giám khảo cuộc thi Vietnam Idol, Mỹ Tâm bất ngờ rút khỏi “ghế nóng”, thay thế vị trí của cô là ca sĩ Thu Minh. Chính vì thế, tin đồn “họa mi tóc nâu” làm giám khảo The Voice 2015 càng thêm sức thuyết phục. Bên cạnh đó, có nguồn tin cho biết rằng để mời được Mỹ Tâm vào vị trí huấn luyện viên, ban tổ chức The Voice đã phải tốn nhiều công sức và họ cũng không ngần ngại chi mức cát-sê “khủng” cho cô.

Cùng với đó, nếu tin đồn Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ vai trò làm giám khảo thì chắc chắn đây sẽ là cuộc hội ngộ hết sức thú vị giữa Mỹ Tâm và “ông hoàng nhạc Việt”.

Việc lựa chọn giám khảo cũng là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sức hút của chương trình, chính vì vậy, việc lựa chọn ai vào vị trí “ghế nóng” luôn là sự quan tâm lớn nhất từ phía ban tổ chức.

Thu Thủy (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news