Tin mới

Thêm 2 nạn nhân vụ sạt lở đất ở Hòa Bình được tìm thấy

Thứ tư, 18/10/2017, 08:41 (GMT+7)

Chiều 17/10, lực lượng tìm kiếm nạn nhân mất tích ở Hòa Bình đã tìm thấy 2 thi thể, và 1 cánh tay bị vùi lấp trong đất đá, sâu bên trong thác Khanh.

Chiều 17/10, lực lượng tìm kiếm nạn nhân mất tích ở Hòa Bình đã tìm thấy 2 thi thể, và 1 cánh tay bị vùi lấp trong đất đá, sâu bên trong thác Khanh.

Liên quan đến vụ sạt lở nghiêm trọng xảy ra ở xóm Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hoà Bình lúc 1h30 ngày 12/10, trao đổi nhanh với phóng viên vào tối 17/10, ông Bùi Văn Khải, Chủ tịch UBND xã Phú Cường cho biết, chiều 17/10, lực lượng tìm kiếm cứu nạn cứu hộ đã tìm thêm được 2 thi thể nạn nhân bị vùi sâu vài mét trong lớp đất đá bị sạt lở, bên trong thác Khanh.

Theo đó, danh tính 2 nạn nhân được xác định là Đinh Công Bộng và Đinh Thị Son. Trước đó để phá các tảng đá lớn, lực lượng cứu hộ đã hai lần gài mìn phá tảng đá lớn. 

Xã hội - Thêm 2 nạn nhân vụ sạt lở đất ở Hòa Bình được tìm thấy

Công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích trong vụ sạt lở đất ở Hòa Bình vẫn tiếp tục được triển khai

Cũng theo thông tin từ ông Khải, cả 2 thi thể tìm được vẫn còn nguyên vẹn nhưng đang bị phân hủy mạnh. Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng tìm thấy thêm một cánh tay khác của thi thể nam giới.

Thời điểm hiện tại, ở xã Phú Cường có mưa phùn, hơn nữa do đất đá càng ngày càng tràn xuống, vùi sâu các thi thể nên dự tính công tác tìm kiếm các nạn nhân còn lại sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.

Ông Khải cũng thông tin thêm, chiều qua (16/10) lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm nhiều bộ phận của nạn nhân Đinh Công Nghĩa. Như vậy, đến chiều 17/10, các lực lượng chức năng đã tìm thấy 16/18 thi thể nạn nhân bị vùi lấp trong vụ sạt lở. Hàng trăm người tiếp tục được huy động để tìm kiếm hai người còn lại.

Như tin chúng tôi đã đưa, thung lũng suối Khanh, xã Phú Cường có hơn 10 hộ dân với 30 nhân khẩu sinh sống, được bao bọc bởi những ngọn núi. Rạng sáng 12/10, hơn nửa quả đồi đổ xuống khiến 5 ngôi nhà sàn cùng 18 người cùng dòng họ bị vùi lấp.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin sự việc.

Nguyễn Huệ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tân Lạc