Tin mới

Thêm 5 thợ lặn ở công trình dự án Formosa - Vũng Áng nhập viện

Thứ tư, 27/04/2016, 09:05 (GMT+7)

Trong khi cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân về trường hợp 1 thợ lặn làm việc tại công trình dự án Formosa- Vũng Áng tử vong, thì 5 thợ lặn của công ty nhập viện do gặp triệu chứng khó thở, mệt mỏi.

Trong khi cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân về trường hợp 1 thợ lặn làm việc tại công trình dự án Formosa- Vũng Áng tử vong, thì 5 thợ lặn của công ty nhập viện do gặp triệu chứng khó thở, mệt mỏi.[mecloud]a3ZQeDKerq[/mecloud]

Thông tin trên được báo VTC News, Người Lao Động, Công an TP HCM đăng tải.

Cụ thể, trao đổi trên báo Người Lao Động, Đại tá Phan Thanh Sơn, Trưởng Công an huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận được thông tin có thêm 5 thợ lặn của Công ty Cổ phần Xây dựng và Cung ứng lao động quốc tế - (gọi tắt là Công ty Nibelc), một nhà thầu của Dự án Formosa (có trụ sở ở xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, Quảng Bình), được đưa đi khám sức khỏe ở Bệnh viện Trung ương Huế.

Đê chắn sóng cảng Sơn Dương, Formosa (Vũng Áng - Hà Tĩnh). Ảnh Công an TP HCM

Được biết, 5 thợ lặn này nhập viện kiểm tra sức khỏe vì có triệu chứng khó thở, mệt mỏi sau khi lặn ở vùng biển Formosa- Vũng Áng.

Về nguyên nhân anh Lê Văn Ngày (SN 1970, quê thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa)- thợ lặn ở khu Formosa tử vong, hiện cơ quan chức năng đang chờ kết quả giám định pháp y, để có kết luận chính thức.

Như tin đã đưa, ngày 24/4, anh Ngày cùng công nhân của Công ty Nibelc đã lặn dưới biển để thi công xây dựng đê chắn sóng cảng Sơn Dương, Formosa (Vũng Áng - Hà Tĩnh).

Tuy nhiên, sau khi đi làm về, anh Ngày thấy khó thở, mệt mỏi nên đi khám. Tuy nhiên, đến khoảng 17h cùng ngày, anh Ngày đã tử vong.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news