Tin mới

Thêm một em bé vừa lọt lòng đã nặng 6.3kg, không mặc vừa quần áo bố mẹ đã chuẩn bị

Thứ năm, 29/06/2017, 14:50 (GMT+7)

Cặp vợ chồng và bác sĩ đều không tin vào mắt mình khi em bé vừa ra khỏi bụng mẹ vì trước đó khi siêu âm bác sĩ chỉ dự đoán bé nặng tầm 4,5kg.

Cặp vợ chồng và bác sĩ đều không tin vào mắt mình khi em bé vừa ra khỏi bụng mẹ vì trước đó khi siêu âm bác sĩ chỉ dự đoán bé nặng tầm 4,5kg.

Sinh con ra bố mẹ nào cũng mong muốn con mình to lớn, khỏe mạnh nhưng trường hợp của em bé này còn vượt quá sức tưởng tượng của cả bố mẹ và bác sĩ.

Mới đây các bác sĩ và y tá ở tại bệnh viện Lexington Medical Center, thuộc bang South Carolina (Mỹ) đã vô cùng ngạc nhiên khi đỡ đẻ cho chị Cindy Richmond, 37 tuổi. Mặc dù trước khi vào phòng sinh, các bác sĩ đã thăm khám và dự đoán đứa trẻ trong bụng Cindy sẽ to hơn bình thường nhưng rồi tất cả lại phải tròn mắt ngạc nhiên vì cân nặng của em bé.

Thêm một em bé vừa lọt lòng đã nặng 6.3kg, không mặc vừa quần áo bố mẹ đã chuẩn bị - Ảnh 1.

Các bác sĩ đều không tin vào mắt mình khi đặt cậu bé lên cân.

Cậu bé Colisen Austin Keisler ra đời với cân nặng lên tới 6,3kg và trở thành em bé nặng nhất được sinh ra trong bệnh viện này kể từ ngày được thành lập từ 46 năm trước đồng thời cũng là một trong những em bé sơ sinh nặng nhất bang South Carolina.

Thêm một em bé vừa lọt lòng đã nặng 6.3kg, không mặc vừa quần áo bố mẹ đã chuẩn bị - Ảnh 2.

Colisen to gấp đôi so với những đứa trẻ sơ sinh bình thường.

Cô Donna Hinton, y tá làm việc tại bệnh viện, cho biết: "Chúng tôi biết trước đây sẽ là một đứa trẻ lớn nhưng cũng chỉ đoán cậu bé nặng khoảng 4,5kg. Đến khi vừa đưa bé Colisen ra khỏi bụng mẹ, chúng tôi nghĩ bé nặng khoảng 5,5 - 6kg nhưng khi đặt lên cân, Colisen nặng tới 6,3kg. Tất cả mọi người đều choáng váng, đây là lần đầu tiên chúng tôi thấy đứa trẻ sơ sinh nặng như vậy".

Bố của Colisen, anh Arthur Keisler, cũng ngạc nhiên vô cùng và còn dự đoán con trai mình lớn lên sẽ trở thành cầu thủ bóng đá.

Thêm một em bé vừa lọt lòng đã nặng 6.3kg, không mặc vừa quần áo bố mẹ đã chuẩn bị - Ảnh 3.
 
Thêm một em bé vừa lọt lòng đã nặng 6.3kg, không mặc vừa quần áo bố mẹ đã chuẩn bị - Ảnh 4.

Vợ chồng Arthur và Cindy đều ngạc nhiên khi con chào đời.

Điều khiến mọi người bật cười sau đó là gia đình "không có quần áo cho Colisen mặc". Tất nhiên, không phải vì bố mẹ của cậu bé không chuẩn bị mà vì kích thước quá lớn của cậu con trai mới sinh không thể mặc vừa quần áo mà bố mẹ đã chuẩn bị. Vừa mới sinh nhưng Colisen đã to gấp đôi đứa trẻ sơ sinh bình thường.

Anh Arthur phải chạy xuống cửa hàng quà tặng của bệnh viện để mua quần áo cho con, Colisen có thể mặc vừa quần áo của đứa trẻ 6 tháng tuổi.

Thêm một em bé vừa lọt lòng đã nặng 6.3kg, không mặc vừa quần áo bố mẹ đã chuẩn bị - Ảnh 5.
 

Chia sẻ về quá trình mang thai cậu con trai "khổng lồ", chị Cindy cho biết vấn đề duy nhất trong thời kỳ mang thai của chị là "áp lực và rất nhiều đêm không ngủ". Trước đó, bà mẹ này cũng đã sinh 2 con, một trai, một gái với cân nặng 3,4kg và 4,4kg nên chị cũng không thể ngờ con trai thứ 3 của mình lại nặng như vậy.

(Nguồn: Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news