Tin mới

Thêm một hóa đơn đi bar 218 triệu gây xôn xao?

Thứ hai, 20/10/2014, 07:57 (GMT+7)

Hóa đơn 181 triệu tại một bar ở Hàng Bài hóa ra vẫn là …\nchuyện nhỏ nếu so với tiền ăn chơi của một nhóm khác, ở một bar khác.

Hóa đơn 181 triệu tại một bar ở Hàng Bài hóa ra vẫn là … chuyện nhỏ nếu so với tiền ăn chơi của một nhóm khác, ở một bar khác.

 

Theo đó, cũng tại 1 bar ở Thủ đô, một nhóm bạn trẻ đã “đập phá” hết tổng cộng 218 triệu đồng. Trong đó, riêng ba chai Louis XIII de Rémy Martin đã ngốn hết gần 195 triệu đồng.

Nhóm bạn trẻ "ăn chơi" tại quán bar

Louis XIII de Rémy Martin là một loại rượu quý hiếm của Pháp, có giá ngoài thị trường khoảng từ 43 triệu đồng trở lên.

Trong quán bar ở Hà Nội này, giá một chai Louis XIII de Rémy Martin được tính gần 65 triệu đồng. Nhóm người ở Hà Nội dùng 3 chai nên hết gần 195 triệu đồng.

Hóa đơn hơn 218 triệu

Một đĩa hoa quả được quán bar tính đến hơn 600 nghìn đồng. Đáng chú ý hơn, phí phục vụ tại quán bar có mức giá khủng hơn 19.8 triệu đồng.

Liên tiếp trong nhiều ngày, 2 hóa đơn tại quán bar bị rò rỉ với số tiền tính các món đồ khác xa thị trường khiến dư luận xôn xao bàn tán.

“Dân Việt mình ăn chơi cũng thật hoành tráng. Một đêm đi bar của nhóm người này bằng 4 năm mình đi làm, vừa tiêu vừa tiết kiệm”, một bạn đọc than thở.

theo Nam Nam/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bar xôn xao