Tin mới

Thêm một kẻ hãm hiếp ở Ấn Độ bị đánh hội đồng tới chết

Thứ bảy, 14/03/2015, 11:06 (GMT+7)

Đây là khoảnh khắc gây sốc khi đám đông giận dữ xông vào lột đồ, đánh hội đồng nam thanh niên bị cáo buộc hãm hiếp và sát hại bé gái 11 tuổi.

Đây là khoảnh khắc gây sốc khi đám đông giận dữ xông vào lột đồ, đánh hội đồng nam thanh niên bị cáo buộc hãm hiếp và sát hại bé gái 11 tuổi.

 

Theo tin tức từ Dailymail, đoạn video ghi lại cảnh nam thanh niên 18 tuổi bị tấn công tàn bạo trước sự chứng kiến của đám đông hàng ngàn người.

Vụ tấn công xảy ra tại bang Nagaland, miền đông Ấn Độ. Tại đây, tháng trước cũng có một kẻ bị cáo buộc tội hiếp dâm đã bị đám đông lôi ra khỏi tù, giết chết.

Hình ảnh nam thanh niên 18 tuổi bị đánh đến chết trước sự chứng kiến của đám đông hàng người gây sốc


Ibo Cha bị cáo buộc sát hại và hãm hiếp một bé gái 11 tuổi nhưng cảnh sát cho biết anh ta chưa bị bắt giam


Video được quay vào tháng 9 nhưng mới được công khai sau vụ bắt cóc và giết chết kẻ hiếp dâm Syed Sarif Khan ở Dimapur

Ibo Cha bị lô vào trung tâm làng Meluri, bị lột đồ, trói lại bằng dây thừng và bị đánh liên tục suốt 1 giờ trước khi chết vì các vết thương.

Những người đàn ông thay phiên nhau tấn công anh ta và một “lãnh tụ” xuất hiện để ngăn họ giết anh ta quá nhanh.

Cảnh sát trưởng bang Nagaland, Wabang Jamir cho biết Cha không bị bắt và dân làng đã tự làm luật trước khi cảnh sát tới giải quyết.

Ông nói: “Cảnh sát không được thông báo về vụ hiếp dâm và giết cô bé. Thạt không may là không có báo cáo nào được đưa lên, chúng tôi chỉ biết về vụ việc sau khi người này bị tấn công”.

Cho đến nay, vẫn không có kẻ tấn công nào bị bắt giữ.

Những người đàn ông thay phiên nhau tấn công Cha. Một “lãnh tụ” xuất hiện để ngăn họ giết anh ta quá nhanh


Cảnh sát trưởng bang Nagaland cho biết Cha chưa bị bắt giam và dân làng đã tự làm luật trước khi cảnh sát tham gia

Thi thể bé gái 11 tuổi được tìm thấy trong một khu rừng cách làng Meluri khoảng 1 km vào tháng 9 và căng thẳng sớm bao phủ khu vực này.

Cuối cùng, đám đông đã tập hợp lại để tìm ra hung thủ giết người và hiếp dâm. Khi Ibo Cha – hàng xóm của nạn nhân – chạy trốn, anh ta trở thành nghi phạm chính.

Nhóm người quyết tâm phải tìm ra anh ta, người dân địa phương đã xác định được anh ta trốn bên ngoài làng Meluri trước khi lôi anh ta tới trung tâm làng để xử lý.

Cuối cùng, Cha chết vì bị thương quá nặng, cơ thể bị bỏ lại trước khi cảnh sát tới.

Những hình ảnh được ghi lại vào tháng 9 nhưng chỉ được công bố khi một kẻ hiếp dâm khác là Syed Sarif Khan bị bắt cóc khỏi tù và hành quyết ở Dimapur.

Một đám đông đã phá tan cổng tại Trung tâm Giam giữ Dimapur, kéo Khan trong tình trạng khỏa thân ra đường trước khi đánh chết anh ta.

Khan bị cáo buộc hãm hiếp nữ sinh 19 tuổi nhiều lần. Nhưng trong tuần này, chính quyền bang Nagaland tuyên bố ông này vô tội. Họ nói rằng người đàn ông bị vu cáo hãm hiếp và thực tế thì ông ta quan hệ tình dục với nữ sinh kia và nhận được “sự đồng thuận”. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc sau khi 42 người dân tham gia vụ đánh hội đồng bị bắt giữ.

Bảo Linh (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news