Tin mới

Thêm một tài xế taxi Uber bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm hành khách

Thứ sáu, 19/12/2014, 20:52 (GMT+7)

Một tài xế của dịch vụ taxi Uber ở Mỹ vừa bị bắt giữ vì cáo buộc bắt cóc, hiếp dâm một nữ hành khách.

Một tài xế của dịch vụ taxi Uber ở Mỹ vừa bị bắt giữ vì cáo buộc bắt cóc, hiếp dâm một nữ hành khách.

 

Ngày 17/12, cảnh sát Boston, Mỹ đã bắt giữ một tài xế dịch vụ chia sẻ xe taxi Uber với tội danh bắt cóc và cưỡng hiếp một nữ hành khách ở ngay trong chiếc xe taxi.

Theo hồ sơ tại Phòng Công tố hạt Middlesex, nữ hành khách này đặt chiếc xe taxi Uber của tài xế Alejandro Done vào 19h30 ngày 6/12 và yêu cầu Done chở về nhà.

Tuy nhiên, Done đã lái xe lòng vòng để chở người phụ nữ đến một địa điểm xa lạ, tấp vào một nơi vắng vẻ và nhảy ra băng ghế sau, nơi người phụ nữ đang ngồi.

Hồ sơ hình sự cho hay Done đã dùng tay đánh mạnh vào đầu của người phụ nữ, bóp cổ cô, đồng thời khóa chặt cửa xe để cô không thể chạy thoát, rồi dùng tay bịt miệng để cô không thể kêu cứu.  Sau đó, anh ta đã có hành vi hiếp dâm cô gái.

Uber liên tục dính phải các bê bối liên quan đến các tài xế hiếp dâm hành khách

Nạn nhân sau đó đã đến trình báo cảnh sát, và sau một thời gian điều tra, cảnh sát Boston đã lần ra danh tính của Done và bắt giữ anh ta. Nạn nhân đã xác nhận với cảnh sát rằng đây chính là kẻ đã cưỡng bức mình trong chiếc xe taxi. Done hiện đang phải đối mặt với cáo trạng bắt cóc, hiếp dâm và hành hung.

“Đây là một tội ác đê hèn. Chúng tôi cầu mong cho nạn nhân sớm hồi phục. Uber đã phối hợp chặt chẽ với nhà chức trách và sẽ làm tất cả mọi thứ để hỗ trợ điều tra”, Kaitlin Durkosh, người phát ngôn của hãng Uber nói với tờ Huffington Post.

Trong thời gian gần đây, Uber liên tục dính phải các bê bối liên quan đến các tài xế hiếp dâm hành khách. Gần đây nhất, một tài xế Uber ở New Delhi, Ấn Độ đã bị bắt với tội danh hiếp dâm một nữ hành khách. Hậu quả là taxi Uber đã bị cấm hoạt động ở thủ đô và nhiều thành phố khác ở Ấn Độ.

Hồi đầu năm nay, một tài xế Uber ở Los Angeles cũng bị bắt giữ với tội danh bắt cóc và tấn công tình dục một hành khách.

 

Theo Yên Yên (Huffington Post)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: taxi Uber bât giữ