Tin mới

Thêm những sự thật khủng khiếp về gã cha dượng bệnh hoạn trong Quỳnh Búp Bê

Thứ hai, 19/11/2018, 16:40 (GMT+7)

Cha dượng Quỳnh Búp Bê ngoài đời thật còn khốn nạn, biến thái và bệnh hoạn hơn rất nhiều.

Cha dượng Quỳnh Búp Bê ngoài đời thật còn khốn nạn, biến thái và bệnh hoạn hơn rất nhiều.

Chỉ còn 2 tập phim nữa là Quỳnh Búp Bê đã đi vào hồi kết nhưng khán giả vẫn chưa thể nào đoán trước được cái kết của bộ phim bởi những nhân vật phản diện vẫn chưa có dấu hiệu cải tà quy chánh hay phải chịu báo ứng.

Điển hình như nhân vật bố dượng của Quỳnh do Đồng Thanh Bình đảm nhận đến nay vẫn tiếp tục lộng hành là khiến khán giả nổi da gà bởi những thú vui bệnh hoạn của mình.

Ít ai biết rằng ở ngoài đời, theo lời kể của biên kịch Kim Ngân, gã cha dượng này còn biến thái và bệnh hoạn hơn gấp bộn lần.

Gã cha dượng bệnh hoạn của Quỳnh

Biên kịch Kim Ngân cho biết, thực chất phân đoạn gã cha dượng bệnh hoạn ngắm hình của Quỳnh ( Phương Oanh ) trước khi "hành xự" với gái làng chơi là chi tiết mà đạo diễn cố tình thêm vào.

Tuy nhiên, ở ngoài đời thực, còn rất nhiều câu chuyện nặng đô hơn thế khiến khán giả phải ghê tởm gã đàn ông đốn mạt này.

Mấy ngày nay, nhiều khán giả của Quỳnh Búp Bê liên tục thắc mắc, vì sao cha dượng của Quỳnh lại bỗng dưng trở nên giàu có, hóa ra sự giàu có bất ngờ này hoàn toàn có nguyên do của nó, thứ nguyên do xuất phát từ chính đời thực.

Ngoài đời, gã là một kẻ chuyên lừa tình những người nhẹ dạ cả tin. Sau khi bố Quỳnh mất, chính gã là người chủ động tiếp cận, tán tỉnh, mồi chài mẹ Quỳnh rồi lừa bán hết nhà đất và ôm tiền bỏ trốn.

Sau này gã còn lừa gạt nhiều người phụ nữ khác nên nghiễm nhiên trở nên giàu có. Có điều, vì thời lượng phim không cho phép nên biên kịch và đạo diễn đã lược bớt những chi tiết về nhân vật này khiến khán giả cảm thấy khó hiểu.

Vậy đã có lời giải đáp về sự giàu có bất ngờ của gã đàn ông bệnh hoạn này

Và có lẽ, mẹ con Quỳnh không phải những nạn nhân duy nhất

So với ngoài đời thật, cha dượng của Quỳnh trên phim cơ bản là không khác nhau nhiều. Thế nhưng, vẫn có những câu chuyện vô cùng ghê rợn xoay quanh người đàn ông này mà biên kịch không thể nào đưa lên phim.

Một trong số đó chuyện gã đã bắt nhốt Quỳnh suốt 2 ngày liền để cưỡng bức, hành hạ khi cô bé non nớt ấy chưa tròn 18 tuổi. Đến sau này, dù chơi bời với rất nhiều cô gái khác nhưng hắn vẫn nhớ về những cảm giác lúc ở bên Quỳnh.

Chính bởi vậy, khi lên phim đạo diễn đã đưa ra ý tưởng gã ngắm ảnh Quỳnh để thể hiện sự bệnh hoạn của người đàn ông này.

Trên phim, cha dượng là người cưỡng bức Quỳnh từ năm Quỳnh 10 tuổi

Cũng theo lời biên kịch Kim Ngân, ngoài đời trong một lần say rượu phóng như điên ngoài đường, gã cha dượng đã gặp tai nạn và chết rất thê thảm.

Chính nhờ vậy mà Quỳnh đã không phải xuống tay dù cô từng bất chấp việc phải ngồi tù, quyết tâm báo thù cho bằng được. Hi vọng trên phim tình tiết này sẽ được tái hiện để giữ lại sự lương thiện cho nhân vật chính.

Ngoài đời cha dượng của Quỳnh đã phải tự trả giá cho những hành động mất nhân tính

Ngoài những câu chuyện về cha dượng của Quỳnh, rất nhiều những sự thật nghiệt ngã khác ngoài đời thực cũng được biên kịch Kim Ngân bật mí.

Như câu chuyện về việc trả thù của gái làng chơi: thuê một người nhiễm HIV ngủ với đối thủ hoặc người mà mình ghét; bọn chủ chứa nhốt Quỳnh trong một cái lồng xung quanh toàn rắn hay dàn cảnh tai nạn khiến một cô gái làng chơi không chịu tiếp khách chết rồi đưa cho Quỳnh xem,…

Tất cả đều quá sức tưởng tượng của khán giả và ở thời điểm này nó thực sự không phù hợp để đưa lên truyền hình.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Ngoài đời Quỳnh còn phải chịu nhiều bi kịch khủng khiếp hơn rất nhiều

Phim phải chân thực như đời thì khán giả mới dễ dàng tiếp nhận thế nhưng không phải câu chuyện nào cũng có thể bê nguyên lên màn ảnh.

Ở thời điểm hiện tại, Quỳnh Búp Bê đã xứng đáng nhận được điểm 10 cho sự chân thực rồi. Và đừng bỏ lỡ 2 tập cuối của bộ phim lên sóng vào 21h40 thứ Hai, thứ Ba tuần này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news