Tin mới

Thêm thông tin bất ngờ vụ phó giám đốc viện E vào nhà nghỉ

Thứ ba, 09/12/2014, 19:33 (GMT+7)

"Khi tôi vừa mang thuốc đến nhà nghỉ cho một chị vốn là người quen cũ được khoảng 10 phút, thì công an vào kiểm tra hành chính căn phòng và lập biên bản", PGĐ bệnh viện E Trung ương cho biết.

"Khi tôi vừa mang thuốc đến nhà nghỉ cho một chị vốn là người quen cũ được khoảng 10 phút, thì công an vào kiểm tra hành chính căn phòng và lập biên bản", PGĐ bệnh viện E Trung ương cho biết.

Thêm thông tin bất ngờ vụ phó giám đốc viện E vào nhà nghỉ - Ảnh 1

Bệnh viện E Trung ương (Ảnh: Kiến thức)

Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, ngày 24/11, bác sĩ L.Q.V - Phó giám đốc Bệnh viện E Trung ương bị Công an TP Hà Nội phát hiện ở cùng một phụ nữ “lạ” tại một nhà nghỉ trên phố Phạm Tuấn Tài (Cầu Giấy, Hà Nội).

PGS. TS Lê Ngọc Thành, Giám đốc Bệnh viện E Trung ương đã xác nhận thông tin trên và cho biết đã yêu cầu bác sỹ V. báo cáo giải trình sự việc. Sau đó, Đảng ủy và Ban Giám đốc Bệnh viện sẽ họp, đưa ra hình thức xử lý.

Liên quan đến vụ việc, thông tin trên báoLao động cho hay có nhiều bất thường trong vụ này.

Cụ thể, theo nữ nhân viên nhà nghỉ M.H cho biết: “Khoảng 20 công an đến nhà nghỉ và nói với tôi: Có tội phạm đang ở trong nhà nghỉ, đề nghị phối hợp. Rồi một người công an hỏi tôi: “Có ai vừa vào nhà nghỉ này khoảng 10 phút trước đây không?”. “Thấy vậy tôi chỉ lên phòng 101” , nhân viên này nói.

Trong quá trình kiểm tra, lực lượng công an đã phát hiện có mấy đôi đang nghỉ tại nhà nghỉ này không phải là vợ chồng, trong đó có ông V. - Phó giám đốc Bệnh viện E và một người phụ nữ tại phòng 101.

Ông L.Q.V. cho biết trên báo VTC News: "Tôi không nhớ rõ lúc đó là mấy giờ, nhưng có lẽ là khoảng 13h30-14h00 thì tôi đi vào nhà nghỉ. Lúc vào tôi có mang theo một túi màu trắng, bên trong có chai nước, vỉ thuốc và một số đồ đạc linh tinh khác.

Khoảng 10 phút sau thì có 1 người đàn ông mở hé cửa bảo là khách cũ của nhà nghỉ quên điện thoại nên tới tìm. Sau đó anh này xưng là công an và yêu cầu kiểm tra hành chính.

Lúc đó, tôi vẫn đang ngồi trên ghế, quần áo đàng hoàng, cửa không cài khóa, còn người phụ nữ đang trong nhà vệ sinh để nôn hay làm gì tôi cũng không rõ. Tôi cũng giúp đồng chí công an này mở hẳn cửa để vào kiểm tra.

Tiếp đó, khoảng hơn 10 công an mặc thường phục khác cũng đi vào phòng, kiểm tra các góc phòng, lật chăn màn và kéo ngăn kéo tủ ra để kiểm tra.

Sau khi lập biên bản xong, công an yêu cầu ông tôi gọi điện cho vợ hoặc cơ quan tới bảo lãnh mới cho về", ông V. nói.

Ông V. cho hay: “Vợ tôi đang làm cho cơ quan Giáo dục, công việc bận nên tôi đã đề nghị gọi điện cho chị Trưởng phòng tổ chức của bệnh viện.

Khi gọi điện thì chị ấy đang bận họp. Vì nghĩ sự việc đơn giản, chỉ cần người cùng cơ quan tới xác nhận là được nên tôi lại đề nghị gọi cho Phó phòng tổ chức. Nhưng đồng chí này cũng bận.

Một lúc sau, công an đề nghị tôi gọi điện cho Giám đốc bệnh viện. Tôi bảo tôi không nhớ số ông Thành thì công an bảo tự tìm. Sau đó họ lấy số ông Thành từ đâu tôi cũng không biết".

Ông V. cũng cho biết thêm: “Tối hôm đó tôi về nhà thì vợ tôi nói là đã được một người lạ gọi điện báo tin. Tôi rất ngạc nhiên. Sau đó, tôi thấy một số báo đưa tin nhưng không đúng bản chất sự việc.

Hiện tôi đang chờ đơn vị đã kiểm tra tôi hôm đó xem họ kết luận sự việc này như thế nào, việc lập biên bản, bàn giao người như vậy là có đúng không”, ông V. nói.

Xem thêm video: Hai thiếu nữ bị thanh niên hành hung trên đường phố Hà Nội

Theo Minh Anh/Doisongphapluat

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bệnh viện E