Tin mới

Thêm thông tin vụ chồng đâm vợ tử vong ở Gia Lai

Thứ năm, 14/09/2017, 09:50 (GMT+7)

Bên cạnh việc gia đình vỡ nợ, vợ đâm đơn li dị, chồng ngăn cản không được liền ra tay sát hại vợ bằng 36 nhát dao còn có nguyên nhân sâu sa hơn dẫn tới cái chết thương tâm này.

Bên cạnh việc gia đình vỡ nợ, vợ đâm đơn li dị, chồng ngăn cản không được liền rat ay sát hại vợ bằng 36 nhát dao còn có nguyên nhân sâu sa hơn dẫn tới cái chết thương tâm này.

Theo Dân Trí, ngày 11/9, người dân phường Yên Thái, TP Pleiku chưa hết bàng hàng về hành động chồng đâm chết vợ bằng 36 nhát dao thì 2 ngày sau (12/9) công an tỉnh Gia Lai đã phát hiện ra thi thể  người chồng ở một giếng nước cách nhà nạn nhân khoảng 500m. Khi thi thể được vớt lên đã có dấu hiệu phân hủy. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Diễm Kiều còn nghi phạm chính là chồng chị anh Nguyễn Tấn Thịnh.

Chị Diễm và anh Thịnh thời còn mặn nồng. Ảnh Facebook

Cũng theo Tiền Phong, nguyên nhân ban đầu dẫn tới vụ sát hại vợ dã man rồi tự tử là do mâu thuẫn tình cảm, chị Kiều đòi ly hôn nhưng anh Thịnh không đồng ý dẫn tới cãi vã, trong lúc không kiểm soát được đã dùng dao đâm vợ.

Được biết chị Kiều là một hotgirl có tiếng ở TP Plei Ku. Cách đây 3 năm chị kết hôn cùng anh Thịnh lớn hơn 11 tuổi thuộc gia đình khá giả. Mặc dù gia đình giàu có nhưng 2 vợ chồng đều không nghề nghiệp gì, anh Thịnh lại ham mê cờ bạc, cá độ dẫn đến việc phải bán nhà trả nợ. Hai vợ chồng đã có 1 con trai 2 tuổi nay lại mất nhà nên phải ở nhờ nhà mẹ đẻ chị Kiều, cuộc sống từ đây cũng bắt đầu có rạn nứt.

Thông tin trên Một thế giới cho biết, theo người dân sống trong xóm, nguyên nhân sâu xa hơn khiến Thịnh dùng dao đâm chết vợ chiều tối 9/9 là do chị Kiều cặp bồ khi chồng vỡ nợ, ăn chơi. Vào hôm bị giết, chị bỏ nhà đi cả ngày, để con nhỏ ở nhà một mình và khi về còn buông lời thách thức nên Nguyễn Tấn Thịnh mới nổi điên rồi xuống tay.

Một trong nhiều người tiết lộ nguyên nhân sâu xa Hot girl Plei Ku bị chồng đâm chết. Ảnh internet

Cách đây 1 tháng, em đó đi với trai bị ông kia tóm, đánh cho te tua rồi, giờ vẫn chứng nào tật nấy. Hôm đó, em này đi cả ngày, bỏ đứa con 2 tuổi ở nhà. Ông gọi không nghe máy nên ở nhà chờ. Em đó với thằng bồ về, tính lấy đồ đi nữa, thằng bồ thì ở ngoài, rồi em thách nên ông thịt luôn. Thằng bố còn nhắn tin kêu ăn ngủ với nó cho ông tức. Bảo thằng nào chịu được” – một cư dân mạng chia sẻ.

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news