Tin mới

Thí sinh "American Idol" qua đời sau tai nạn thảm khốc

Chủ nhật, 08/05/2016, 10:15 (GMT+7)

Rickey Smith - thí sinh của "American Idol" qua đời sau khi bị một tài xế say rượu đâm vào xe.

Rickey Smith - thí sinh của "American Idol" qua đời sau khi bị một tài xế say rượu đâm vào xe.

Mới đây, các trang báo nước ngoài đưa tin, thí sinh Rickey Smith của "American Idol" qua đời ở tuổi 36 sau một vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng tại Oklahoma ở Mỹ. 

Rickey Smith

Được biết, nguyên nhân của vụ tai nạn anh bị một tài xế say rượu đi ngược chiều đâm vào sáng ngày 6/5. Vụ va chạm khiến chiếc Honda Accord của Smith vỡ nát toàn bộ phần đầu và anh tử vong ngay tại chỗ.

Người lái xe gây ra tai nạn thảm khốc được xác định tên là Gerardo Cerda Jr. (27 tuổi). Cerda được điều trị trong một bệnh viện địa phương sau vụ va chạm, anh được chuyển đến nhà tù sau khi cảnh sát phát hiện rượu trong xe Cerda. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra.

Á quân của cuộc thi năm đó là Clay Aiken vừa xúc động chia sẻ

Smith từng đứng thứ 8 trong cuộc thi "American Idol" năm 2003. Á quân của cuộc thi năm đó là Clay Aiken vừa xúc động chia sẻ: "Có thể nói trái tim tôi đã hoàn toàn tan nát trong ngày hôm nay. Dàn đồng ca trên thiên đường đã có một giọng hát thiên thần mới. Tôi yêu quý anh và sẽ nhớ anh, Rickey".

Sau khi dự thi "American Idol", Rickey Smith đã ở lại Los Angeles với mong ước phát triển sự nghiệp âm nhạc, nhưng rồi không thành công. Anh từng nói: "Tôi đã không sẵn sàng chấp nhận sự thật rằng tôi phải trở về nhà và từ bỏ âm nhạc. Tôi hiện đã yên lòng, nhưng vẫn buồn khi nghĩ về chuyện đó".

[mecloud]TYGB67lwCh[/mecloud]

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Rickey Smith