Tin mới

Nhiều thí sinh phải nhập viện cấp cứu khi đang làm bài thi môn Toán

Thứ tư, 01/07/2015, 15:21 (GMT+7)

Trong buổi thi môn Toán, kỳ thi THPT quốc gia 2015 sáng nay, nhiều thí sinh đã phải dừng thi vì gặp sự cố về sức khỏe.

Trong buổi thi môn Toán, kỳ thi THPT quốc gia 2015 sáng nay, nhiều thí sinh đã phải dừng thi vì gặp sự cố về sức khỏe.

Tổng hợp đề thi và đáp án các môn thi THPT quốc gia năm 2015

Đề thi các môn thi THPT quốc gia  Đáp án đề thi các môn thi THPT quốc gia 
Đề thi môn Hóa học tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015 Đáp án đề thi môn Hóa học tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015

Đề thi môn Địa lý tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015

Đáp án đề thi môn Địa Lý tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015

Đề thi môn Lý tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015 Đáp án đề thi môn Lý tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015
Đề thi môn Văn tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015 Đáp án đề thi môn Văn tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015
Đề thi môn Toán tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015 Đáp án đề thi môn Toán tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015
Đề thi môn Tiếng Anh tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015 Đáp án đề thi môn Tiếng Anh tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015


Cụ thể, tại cụm thi Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM, thí sinh Đoàn Thị Quỳnh Như (quê Bình Dương) đã được nhà trường đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa Thủ Đức (TP.HCM) khi được 2/3 thời gian làm bài thi môn toán. 

Một số thí sinh gặp sự cố về sức khỏe trước và trong khi làm bài thi. Ảnh minh họa

Được biết, trước khi đi thi Như đã bị viêm ruột thừa nhưng vẫn cố gắng đến trường thi bằng cách uống thuốc giảm đau. Tuy nhiên trong lúc làm bài thi, thí sinh này lên cơn đau bụng dữ dội đến mức không thể nhớ được số điện thoại của người thân nên nhà trường phải phân công bác sĩ của trường theo chăm lo cho thí sinh.

Trao đổi trên Tuổi trẻ, PGS.TS Đỗ Văn Dũng, hiệu trưởng nhà trường cho biết: hiện thân nhân của thí sinh này vẫn chưa biết tin. Trước mắt, nhà trường sẽ cử người chăm sóc cho thí sinh này.

Theo nguồn tin của Tuổi trẻ, cũng tại cụm thi của trường này có một thí sinh bị động kinh đã được nhân viên y tế của trường hỗ trợ nên vẫn tiếp tục làm bài thi. 

[mecloud]gdutjHiNww[/mecloud]

Đề thi THPT Quốc gia 2015 có gì mới?

Tại cụm thi của Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM sáng nay cũng có một số thí sinh nghỉ thi, trong đó có em Nguyễn Huỳnh Phương Tuyên bị bệnh viêm gan, gia đình đã đưa đến điểm thi nhưng sau đó phải đi cấp cứu vì thí sinh đau không thể tham gia dự thi. Thí sinh này có học lực giỏi.

Tại điểm thi Trường chính trị tỉnh Thanh Hóa (cụm thi số 24 do Trường đại học Hồng Đức chủ trì), một thí sinh cũng bị ngất xỉu khi làm bài được 2/3 thời gian.
Các cán bộ coi thi đã cho thí sinh này nộp bài thi, sau đó các y bác sĩ phục vụ thi đã đưa thí sinh đi bệnh viện cấp cứu.
Nguyên nhân ban đầu được các bác sĩ xác định là do thời tiết nắng nóng, tâm lý thí sinh căng thẳng nên dẫn tới bị ngật xỉu.

Bên lề kỳ thi, một tai nạn đáng tiếc đã xảy ra rạng sáng nay với người nhà thí sinh tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP. Pleiku (Gia Lai). Nạn nhân là ông Vũ Xuân Bính (43 tuổi, trú tại huyện Đức Cơ, Gia Lai), bị trọng thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Gia Lai.

Trước đó, ông Bính cùng vợ đưa con từ huyện Đức Cơ lên TP. Pleiku để dự thi kỳ thi THPT Quốc gia và thuê một phòng ở lầu hai nhà nghỉ A.T (trên đường Trần Quốc Toản, phường Yên Đỗ, TP.Pleiku) để ở.

Rạng sáng nay, người dân đi tập thể dục thì phát hiện ông Bính nằm bất tỉnh bên hông nhà nghỉ, máu lênh láng.

Người dân vội đưa ông Bính đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương và thông báo sự việc lên cơ quan chức năng. Công an TP. Pleiku đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Điểm sàn xét tuyển của tất cả các trường ĐH trên cả nước

Điểm sàn đại học 20015 sau khi được Bộ GD-ĐT công bố ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng đầu vào đại học, nhiều trường đã đưa ra mức điểm sàn để thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển vào trường.