Tin mới

Thí sinh đội Mỹ Tâm hát Chắc ai đó sẽ về gây sốt mạng

Thứ hai, 20/07/2015, 10:46 (GMT+7)

Cậu bé "Đung đưa" Nguyễn Đức Phúc đến từ Hà Nội đã thể hiện khá thành công hit "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP với 1 bản phối mới lạ, có điểm nhấn.

Cậu bé "Đung đưa" Nguyễn Đức Phúc đến từ Hà Nội đã thể hiện khá thành công hit "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP với 1 bản phối mới lạ, có điểm nhấn.

Video: Chàng trai "đung đưa" hát "Chắc ai đó sẽ về

[mecloud]WXLRAIdFr5[/mecloud]

Kết thúc đêm liveshow đầu tiên, nhiều ý kiến phê bình về chương trình Giọng hát Việt mùa này được đăng tải khắp các các diễn đàn, mạng xã hội khán giả đang rất mong chờ một đêm thi bùng nổ và đáng xem hơn với 14 phần trình diễn của team HLV Đàm Vĩnh Hưng và team Mỹ Tâm. Không gây thất vọng, với liveshow thứ 2 của chương trình Giọng hát Việt, những thành viên của đội Đàm Vĩnh HưngMỹ Tâm đã làm nên một đêm biểu diễn thành công.

Chàng trai "Đung đưa" Đức Phúc đầy bản lĩnh trên sân khấu khác hẳn với những hình ảnh đời thường thiếu tự tin của Phúc.

Đặc biệt, trong liveshow tối qua, cậu bé "Đung đưa" Nguyễn Đức Phúc đến từ Hà Nội đã thể hiện khá thành công hit "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng M-TP với 1 bản phối mới lạ, có điểm nhấn. Tiết mục khiến toàn bộ khán giả thích thú và cùng hòa giọng theo.

Mỹ Tâm cười ngặt nghẽo khi Đức Phúc kết thúc màn trình diễn đầy ấn tượng.

Ngay khi Đức Phúc hát câu kết, Mỹ Tâm đã không thể nhịn cười vì thấy học trò run rẩy và thiếu tự tin khi hát live trước hàng nghìn khán giả. "Khi Phúc hát chị không biết em có làm được không vì run quá. Nhưng khi em cất giọng lên thì hát rất tự nhiên... Hôm nay em không té trên sân khấu là chị vui lắm rồi!", Mỹ Tâm vui mừng sau phần trình diễn của Đức Phúc.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news