Tin mới

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ bị đánh hội đồng trong nhà vệ sinh

Thứ sáu, 19/08/2016, 09:49 (GMT+7)

Vào cuối tuần qua, nữ người mẫu 20 tuổi Elise Chambellant bị đánh hội đồng trong nhà vệ sinh một hộp đêm khi cố gắng can ngăn một nhóm ẩu đả.

Vào cuối tuần qua, nữ người mẫu 20 tuổi Elise Chambellant bị đánh hội đồng trong nhà vệ sinh một hộp đêm khi cố gắng can ngăn một nhóm ẩu đả.

Elise Chambellant – một người mẫu 20 tuổi đại diện cho bang Queensland tham dự vòng chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Úc bị tấn công khi cố gắng can ngăn hai nhóm đang tranh cãi vào lúc nửa đêm.

Elise Chambellant bị đánh hội đồng trong nhà vệ sinh một hộp đêm.

Nữ người mẫu 20 tuổi đã chia sẻ về vụ tấn công này trên trang Facebook, cùng hình ảnh khuôn mặt bị biến dạng do những vết thương nghiêm trọng.

“Vào ngày Chủ nhật vừa rồi, tôi đã bị tấn công và hành hung tại phòng vệ sinh ở một câu lạc bộ đêm. Lỗi này không thuộc về tôi. Những người phụ nữ lạ mặt đó cố tình đánh gãy xương tôi chỉ vì tôi can ngăn họ gây gổ”.

Elise Chambellant đã được đưa đi cấp cứu và phải dành tám tiếng kiểm tra xương sọ, cổ và ngực để xác định thương tích. Dù không bị gãy xương nhưng nữ người mẫu lại trầy xước và sưng phù ở vùng mặt.

“Tôi muốn bạn bè, gia đình, đồng nghiệp và truyền thông sẽ biết những gì đã xảy ra với tôi và tôi muốn cho các bạn biết tôi sẽ không im lặng. Đây là xã hội mà chúng ta đang hướng tới? Chúng ta đang trốn tránh và từ bỏ quyền có những chốn nơi an toàn mà không bất ngờ bị tấn công một cách vô lý?”,Elise Chambellant viết.
 

Elise Chambellant sẽ tiếp tục trong đêm chung kết HHHV tại Melbourne.

Dù bị thương tích nhưng Elise Chambellant sẽ không bỏ cuộc. Cô vẫn là đại diện của Queensland trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 31/8 tới tại Melbourne.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news