Tin mới

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam dậy từ 5h sáng dọn rác ngoài bãi biển

Thứ năm, 14/07/2016, 09:01 (GMT+7)

Vào buổi sáng đầu tiên sau khi đặt chân đến Hạ Long, các người đẹp thức dậy từ lúc 5h sáng để tham gia hoạt động chạy bộ trên biển sau đó cùng tham gia bảo vệ môi trường biển tại Khu du lịch Tuần Châu.

Vào buổi sáng đầu tiên sau khi đặt chân đến Hạ Long, các người đẹp thức dậy từ lúc 5h sáng để tham gia hoạt động chạy bộ trên biển sau đó cùng tham gia bảo vệ môi trường biển tại Khu du lịch Tuần Châu.

Sau vòng sơ khảo phía Bắc, Ban tổ chức cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2016 lựa chọn 32 thí sinh xinh đẹp và tài năng bước tiếp vào vòng chung khảo. Các cô gái tiếp tục di chuyển ra Tuần Châu – Hạ Long để tham dự các hoạt động và đêm chung khảo phía Bắc. 

Dù chỉ mới bước vào lịch trình, 32 thí sinh vô cùng tất bật với những hoạt động đầu tiên vô cùng phong phú. Vào buổi sáng đầu tiên sau khi đặt chân đến Hạ Long, các người đẹp thức dậy từ lúc 5h sáng để tham gia hoạt động chạy bộ trên biển sau đó cùng tham gia bảo vệ môi trường biển tại Khu du lịch Tuần Châu.

 
Các thí sinh Hoa hậu cùng tham gia chạy bộ trên bãi biển.

Thời gian qua, vấn đề bảo vệ môi trường biển đang được toàn xã hội quan tâm. Vì thế, 32 cô gái đều hào hứng cùng các nhân viên khu du lịch Tuần Châu nhặt rác góp phần làm sạch bờ biển. 

 
 
Những người đẹp tích cực dọn rác bờ biển.

Kết thúc hoạt động buổi sáng, các thí sinh quay trở về khu du lịch nghỉ ngơi sau đó tham gia phần tập luyện vào buổi chiều.

Sau hoạt động vào sáng sớm, ban tổ chức tiếp tục đưa thí sinh đến tham gia Bảo tàng Quảng Ninh. Kết thúc hoạt động buổi sáng, các thí sinh quay trở về khu du lịch nghỉ ngơi và tham gia phần tập luyện vào chiều cùng ngày.

Với những cô gái chưa làm quen với giày cao gót và trình diễn, đây là những buổi học vô cùng đáng quý và thú vị. Những đánh giả kỹ năng catwak, tạo dáng cùng kinh nghiệm từ các chuyên gia tạo cơ hội cho thí sinh trưởng thành, tự tin toả sáng. Ngoài ra, họ cũng làm quen việc dàn đội hình sao cho thật đồng đều, đẹp mắt.

Ảnh: Chí Linh

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news