Tin mới

Thí sinh Idol lúng túng trên sân khấu khi tái hiện hit của Tiên Tiên

Thứ hai, 08/06/2015, 09:24 (GMT+7)

Hà Nhi đã khá lúng túng khi thể hiện hit "Say you do" của Tiên Tiên trong đêm Gala 2 Vietnam Idol 2015.

Hà Nhi đã khá lúng túng khi thể hiện hit "Say you do" của Tiên Tiên trong đêm Gala 2 Vietnam Idol 2015.

Trong đêm Gala 2 Vietnam Idol 2015, các thí sinh sẽ thể hiện lại những ca khúc hit trên các bảng xếp hạng âm nhạc 5 năm trở lại đây.

Xem video: Hà Nhi lúng túng khi tái hiện hit của Tiên Tiên

[mecloud]tAMXa4lGFo[/mecloud]

Hà Nhi chọn ca khúc "Say you do" của Tiên Tiên. Trong phần thi của mình, Hà Nhi đã vấp phải một số lỗi khi thì hát cao hơn nhạc khi thì thấp hơn. Bên cạnh đó, Hà Nhi còn khá lúng túng trên sân khấu do cố diễn tả sự nhí nhảnh, đáng yêu giống Tiên Tiên.

Hà Nhi lúng túng khi hát Say you do

Riêng Vân Quỳnh, mặc dù gặp vấn đề sức khỏe, song vẫn quyết định thử thách bản thân bằng bài hát Yêu mình anh. Lựa chọn mạo hiểm đã đẩy ca sĩ từng đoạt giải đặc biệt ở cuộc thi Tiếng hát châu Á tại Kazakhstan năm 2000 từ thế cửa trên xuống nhóm “thường thường bậc trung”. Ca khúc khó nhằn của đàn chị Thu Minh trở nên quá sức với Vân Quỳnh. Cô nhiều lần hát chênh phô.

Vân Quỳnh chưa lột tả được hết cảm xúc bài hát

Chàng “ma cà rồng” Ngọc Việt nỗ lực biến hóa cùng Nỗi nhớ đầy vơi - hit cũ của Noo Phước ThịnhHồ Ngọc Hà. Ưu điểm mà thí sinh 20 tuổi tạo được là hình ảnh mới nhẹ nhàng, tình cảm nhưng không làm mất đi nét mạnh mẽ, cá tính thường thấy. Dẫu vậy, chất giọng lẫn cách xử lý của Ngọc Việt chỉ dừng ở mức an toàn, đều đều, thiếu sự đột phá (yếu tố cần thiết hàng đầu cho việc tiến sâu trong một chương trình truyền hình thực tế về ca hát).

Hot boy Nguyễn Duy khoe giọng với 'Mãi mãi bên nhau'. Anh gặp nhiều áp lực so với các thí sinh khác vì tuần trước lọt top nguy hiểm, suýt bị loại. Nguyễn Duy nỗ lực hết mình nhưng chưa khắc phục được nhược điểm giọng yếu, kỹ thuật còn non kém

Trong số 7 thí sinh, chàng Việt kiều Đức - Trọng Hiếu khá áp lực khi hát tiếng Việt không phải là sở trường của anh. Tuy nhiên, Trọng Hiếu cho biết, anh đã cố gắng gạt đi mọi lo lắng để tập trung thể hiện cho tốt việc phát âm và mang tới cảm xúc của bài hát.  

Trần Thu Hà nhận xét, phần biểu diễn của Trọng Hiếu tốt nhưng anh cần hát rõ lời hơn. Diva khen chàng Việt kiều thông minh, biết cách giấu nhược điểm giọng hát tiếng Việt kém. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news