Tin mới

Thí sinh "Nhân tố bí ẩn" tự tử vì áp lực dư luận?

Thứ năm, 28/04/2016, 10:32 (GMT+7)

Thông tin thí sinh "Nhân tố bí ẩn" Mai Thái Anh uống thuốc ngủ tự tử vì áp lực khiến dư luận xôn xao.

Thông tin thí sinh "Nhân tố bí ẩn" Mai Thái Anh uống thuốc ngủ tự tử vì áp lực khiến dư luận xôn xao.

[mecloud]FhMfXrDH7U[/mecloud]

Theo tin tức trên VTC, thí sinh Mai Thái Anh nhập viện ngày 27/4 trong trạng thái hôn mê sâu. Một vị bác sỹ điều trị cho Mai Thái Anh cho biết bệnh nhân dùng thuốc an thần (hay còn gọi là thuốc ngủ) Loxemil quá liều.

Trước thời điểm uống thuốc ngủ, Mai Thái Anh đã chia sẻ dòng trạng thái xúc động: "Đến cuối cùng thì bản thân cũng chỉ là một vật dùng xong rồi bỏ, cũng chỉ là thứ để mọi người nhìn vào dè bỉu như cặn bã mà thôi. Suốt 20 năm bị cuộc đời quay lưng lại, có lẽ chắc cũng đã đến lúc quay lưng lại với cuộc đời rồi. Sức chịu đựng của một người cũng có giới hạn, mọi chuyện có lẽ nên kết thúc tại đây thôi, xem như là tìm một lối thoát cho bản thân. Chị ơi, em đến với chị đây!”.

Mai Thái Anh xúc động tâm sự về quá khứ. Ảnh internet

Hiện tại, bệnh nhân Mai Thái Anh đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn phải thở máy và lọc thận cho đến khi thể trạng bình phục hoàn toàn.

Nguyên nhân khiến Mai Thái Anh tự tử được cho là bị áp lực từ dư luận sau tập 3 vòng Hội ngộ của The X-Factor 2016 lên sóng. Trong tập 3, thí sinh này đã gây ấn tượng và xúc động với câu chuyện bị trầm cảm và bị cha bạo hành.

Tuy nhiên, ngay sau đó, anh bj cư dân mạng "bóc mẽ. Năm 2015 thí sinh này từng tham gia Vietnam Idol với tên khác là Trần Nguyên Bảo khi dự thi. Đặc biệt, khi đó, Mai Thái Anh xuất hiện với hình ảnh vui vẻ, nhí nhảnh hoàn khác với vẻ ngoài trầm cảm hiện tại.

Chính vì vậy, nhiều khán giả cho rằng, Mai Thái Anh đã giả vờ bệnh tật để lấy lòng giám khảo và khán giả. Ngay lập tức, từ lòng xót xa, nhiều người quay lưng chê trách, tố Mai Thái Anh sống giả tạo.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news