Tin mới

Thí sinh "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" thẳng tay ném danh hiệu vào xe rác

Thứ ba, 15/07/2014, 08:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vì không hài lòng với kết quả từ ban tổ chức, "người đẹp hình thể" của cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" đã thẳng tay ném danh hiệu vào xe rác.

 

(Tinmoi.vn) Vì không hài lòng với kết quả từ ban tổ chức, "người đẹp hình thể" của cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" đã thẳng tay ném danh hiệu vào xe rác.

Cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" vừa mới kết thúc ngày 13/7,  kết quả để lại nhiều tranh cãi. Đã có một số thí sinh không hài lòng với kết quả từ ban tổ chức. Trong đó có thí sinh Trần Ngọc Bích, mang số báo danh 049. Trong cuộc thi cô dành danh hiệu "Người đẹp hình thể". 

Tuy nhiên, "người đẹp hình thể" lại cho rằng cô hoàn toàn không đồng ý với kết quả từ ban tổ chức. Chính vì vậy, cô đã thẳng tay ném dải băng ghi nhận danh hiệu "Người đẹp hình thể" vào xe rác. 

"Người đẹp hình thể" thẳng tay ném danh hiệu vào xe rác

Cùng với đó là những dòng status khá bức xúc của "Người đẹp hình thể":

"Cái giải này em đâu có cần Ban tổ chức công nhận thì em mới là người đẹp hình thể đâu. Bố mẹ em sinh em ra em đẹp sẵn như thế rồi. Em cảm thấy cái chương trình cấp "ao làng" quá!

Ban tổ chức làm ăn không uy tín và thể hiện rõ sự không chuyên nghiệp như thế là kém cỏi quá.... Và nếu là em, em cũng không bỏ cả một đống tiền ra để mua cái hư danh về làm gì trong khi cả thiên hạ chửi vào mặt cho. Thật thảm hại và đáng thương!

Tất cả khán giả và những nhân vật có tiếng trong giới giải trí có mặt tại show ngày hôm qua đều biết ai là người xứng đáng nhất để đạt được vị trí Nữ hoàng.

Chính họ cũng chia sẻ rằng giải chỉ là cái tên. Ai là Nữ hoàng thực sự thì mọi người đều nhìn, đều nghe và đều cảm nhận được. Nữ hoàng ở trong lòng họ rồi.

Thí sinh Trần Ngọc Bích


Như chính câu trả lời phần thi ứng xử của em ngày hôm qua, em sẽ không rảnh mà ghi tên từng người lên từng củ khoai tây rồi phải mang theo để em đeo nặng nề bên mình đâu.Nếu có những củ khoai như thế em chế biến và nấu một món súp thật ngon để ngồi thưởng thức với những người em yêu thương.

Em sẽ tha thứ cho Ban tổ chức như một món quà em ban tặng. Vì em có lòng nhân ái mà. Em sẽ không ghét bỏ ai cả. Em sẽ dành cho nhưng con người ham mê vật chất, ham mê vô danh ảo vọng một sự thương hại chân thành nhất!

Cảm ơn mợi người đã ủng hộ và cổ vũ e nhiệt tình nhé. Yêu lắm. Các cô gái của ta ai cũng đẹp ai cũng xinh xắn tự tin. Các nàng đều là Nữ hoàng của ta!".

Theo tin tức trước đó, cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" kết thúc với top 3 thí sinh đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi là Nữ hoàng Sắc đẹp Việt Nam 2014 Trần Thị Yến Hoa, và Á hoàng 1 Dương Kim Ánh, Á hoàng 2 Đặng Thu Hằng.

Quốc Huy

Xem thêm video Trấn Thành phát sốt với cậu bé hóa Michael Jackson

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news