Tin mới

Thí sinh sáng giá cuộc thi Hoa hậu Việt Nam bất ngờ bỏ thi vì khủng hoảng

Thứ hai, 24/11/2014, 08:30 (GMT+7)

Phạm Mỹ Linh đã bất ngờ bỏ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 trước thềm chung kết với lý do không được gia đình ủng hộ và tinh thần bị khủng hoảng.

Phạm Mỹ Linh đã bất ngờ bỏ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 trước thềm chung kết với lý do không được gia đình ủng hộ và tinh thần bị khủng hoảng.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 - Phạm Mỹ Linh - tốt nghiệp ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội đã viết đơn xin rút khỏi cuộc thi. Theo tin tức trước đó, đã có thư tố cáo Phạm Mỹ Linh từng trải qua Phẫu thuật thẩm mỹ mũi gây ồn ào dư luận những ngày qua. Giải quyết những khúc mắc đến từ phía truyền thông và khán giản, BTC cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam đã làm việc trực tiếp cùng thí sinh để xác nhận lại thông tin tố cáo.

Khi BTC cùng thí sinh Mỹ Linh tiến hành đi chụp phim sống mũi để kiểm tra. Kết luận hình ảnh trên phim của bác sĩ là “Hiện tại không thấy tăng quang bất thường vùng mũi”. Trong giấy cam đoan, thí sinh Mỹ Linh có nói cô từng được can thiệp phẫu thuật sửa lệch vách ngăn (theo TS nhân trắc học Lê Diệp Linh đây là một can thiệp y khoa chữa bệnh, không phải can thiệp thẩm mỹ).

Thí sinh Phạm Mỹ Linh

Để làm rõ nghi vấn, BTC đang chuẩn bị lập hội đồng giám định và thí sinh cũng đã đồng ý để được giám định thì Phạm Mỹ Linh bất ngờ viết đơn xin dừng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Lý do, Phạm Mỹ Linh dừng cuộc thi theo trong đơn là vì không chịu được áp lực nặng nề từ truyền thông và dư luận, cũng như gia đình không ủng hộ, sức khỏe và tinh thần khủng hoảng.

Phạm Mỹ Linh được xem là một trong những thí sinh sáng giá của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay. Phạm Mỹ Linh (Linh Sunny) là thí sinh nhận được nhiều chú ý trong cuộc thi với nhan sắc vượt trội. Từng là một Hot girl khá đình đám nhưng cô tạm dừng hoạt động nghệ thuật và tập trung vào học tập.
Phạm Mỹ Linh sinh năm 1991 đến từ Hà Nội. Cô từng xuất sắc đăng quang ngôi vị Én vàng 2014. Ngoài danh hiệu Én Vàng, Mỹ Linh còn nhận giải Gương mặt khả ái và giải Bình chọn của Hội đồng Giám khảo Báo chí. 

Như vậy, vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ chỉ còn lại 38 thí sinh. Vòng Chung kết sẽ được diễn ra từ ngày 23/11 - 06/12 tại Phú Quốc. Trong vòng hai tuần, các thí sinh sẽ luyện tập, tham gia các hoạt động về nguồn, đền ơn đáp nghĩa, các hoạt động đồng hành, quảng bá văn hóa và tiềm năng phát triển của Phú Quốc, tham gia các cuộc thi phụ…

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news