Tin mới

Thí sinh vênh mặt, tỏ thái độ bất cần khi Mỹ Linh nhận xét

Thứ hai, 18/12/2017, 09:46 (GMT+7)

Bị loại do chưa có màn trình diễn thuyết phục xong hai thí sinh của nhóm Ryo Band còn tỏ thái độ bất cần khi nghe HLV Mỹ Linh nhận xét.

Bị loại do chưa có màn trình diễn thuyết phục xong hai thí sinh của nhóm Ryo Band còn tỏ thái độ bất cần khi nghe HLV Mỹ Linh nhận xét.

Sau khi tập 5 "Ban nhạc Việt" lên sóng tối ngày 17/12, nhiều khán giả đã bày tỏ sự bức xúc trước thái độ của hai thí sinh thuộc nhóm Ryo Band.

Khi biết nhóm mình không được chọn, một số thành viên nhóm Ryo Band đã có thái độ bất cần, nhìn đi chỗ khác khi nghe Mỹ Linh nhận xét.

Mỹ Linh thẳng thắn góp ý trong đêm thi. Ảnh cắt từ clip

Trước thái độ của hai thí sinh này, Mỹ Linh bày tỏ: "Tôi nhìn thấy khả năng chơi nhạc của các bạn. Tôi tin, nếu có người chỉ đường cho các bạn thì các bạn sẽ tiến xa hơn chỗ đứng hiện tại, vì các bạn có trình dộ chơi nhạc.

Tuy nhiên, các huấn luyện viên khác không chọn các bạn vì các bạn đang ở trong ngưỡng an toàn. Cách các bạn đứng trên sân khấu cũng an toàn. Người ta không cảm thấy năng lượng của các bạn.

Hai thí sinh tỏ thái độ bất cần khi nghe Mỹ Linh nhận xét. Ảnh cắt từ clip

Nếu hỏi các bạn có dở không thì không dở, nhưng hỏi có đặc biệt không thì cũng không đặc biệt. Chán nhất là chúng ta ở ranh giới an toàn. Thời gian rất quý hiếm, nên nếu khán giả bỏ tiền đến thì họ phải tìm thấy điều đặc biệt ở mình.

Các bạn cần phải đào sâu, suy nghĩ để tìm ra cái riêng của mình ở đâu".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news