Tin mới

Vietnam's Next Top Model 2014 đột nhập hậu trường đo hình thể

Thứ sáu, 22/08/2014, 14:05 (GMT+7)

(Timoi.vn) Bước vào vòng thi thể hình chương trình Vietnam's Next Top Model 2014, các thí sinh số đo 3 vòng, cân nặng, chiều cao và tỷ lệ hình thể được kiểm định nghiêm ngặt.

 

 

 

 

(Timoi.vn) Bước vào vòng thi thể hình chương trình Vietnam's Next Top Model 2014, các thí sinh số đo 3 vòng, cân nặng, chiều cao và tỷ lệ hình thể được kiểm định nghiêm ngặt.

Vietnam's Next Top Model 2014, vòng thi hình thể được các giám khảo chấm điểm các thí sinh về tỷ lệ chuẩn của một hình thể người mẫu, để đáp ứng việc này phần thi thứ hai các thí sinh nam và nữ phải diện trang phục tắm với nữ là một mảnh và nam là quần bơi kiểu boxing.

Vượt qua hàng trăm thí sinh để được vào vòng thi hình thể, các chàng trai và cô gái năm nay mới thấy rằng để có được một hình thể đẹp họ phải luyện tập mỗi ngày và có một chế độ ăn hợp lý.

Các thí sinh chuẩn bị cho vòng thi thể hình

 Nhìn chung các thí sinh nam có thân hình khỏe mạnh, cơ bắp chiếm nhiều hơn so với năm ngoái, chiều cao trung bình từ 185cm trở lên. Chính điểm này khiến họ vô cùng nổi bật giữa đám đông.

Các thí sinh nữ của Vietnam's Next Top Model 2014 phải bới tóc cao, mặc trang phục bơi một mảnh tránh phản cảm khi đứng trước ban giám khảo. Tất cả các thí sinh nam và nữ sẽ được ban tổ chức đo lại hình thể một cách chính xác nhất, thông qua hệ thống đo lường, kiểm định của trung tâm California Fitness and Yoga.

Số đo 3 vòng, cân nặng, chiều cao và các tỷ lệ hình thể được kiểm định nghiêm ngặt nhất.

Hơn một trăm thí sinh dự thi, nhưng ban tổ chức sẽ lấy số đo của từng người. Vì vậy các số đo mà thí sinh cung cấp trước đó đều sẽ được kiểm tra lại hoàn toàn. Các số đo này sẽ được đính kèm vào Hồ sơ dự thi của họ cho đến hết chương trình. Là một người mẫu thì việc biết được số đo từng vòng cũng là điều không thể thiếu, các chuyên gia sẽ kiểm tra những chỉ số này, không những thế thiết bị đo lượng mỡ trong có thể, tỷ lệ cân đối giữa lượng cơ và mỡ của từng người.

Mỗi thí sinh có đúng một cơ hội trình diễn trước Bộ tứ quyền lực của Vietnam's Next Top Model. Trên sân khấu cả bốn giám khảo sẽ tiếp tục xem thật kĩ tỷ lệ chuẩn trên cơ thể của họ, phần cấu trúc khung xương, tỷ lệ cân đối những chân, lưng và cổ. Tham dự cuộc thi năm nay, rất nhiều thí sinh có chiều cao nổi trội trên 1m75. Nhiều thí sinh nam cáo trên 1m80, thậm chí gần 2m. Không chỉ chiều cao, cân nặng, số đo 3 vòng và các tỷ lệ hình thể đều được ghi chép lại một cách tỉ mỉ bởi các chuyên gia thể hình.

Thái Duy Khánh sinh năm 1993 Anh chàng sở hữu vẻ đẹp thư sinh

Thái Duy Khánh sinh năm 1993. Anh chàng sở hữu vẻ đẹp thư sinh, mảnh mai khác hẳn những thí sinh nói trên. Tuy nhiên, nụ cười tươi tắn lại khiến anh chàng chinh phục được rất nhiều khán giả. Không ít người cho rằng Khánh có nhiều nét giống ca sĩ Sơn Ngọc Minh của nhóm V.Music. Ngoài Duy Khánh, cuộc thi còn có rất nhiều “cò hương”, có anh chàng cao tới 1m80 nhưng chỉ nặng chừng hơn 50kg. Lại có những anh chàng vòng eo chỉ xấp xỉ 65cm khiến ngay cả các thí sinh nữ cũng xuýt xoa.

Đinh Hà Thu – Á khôi của cuộc thi Miss ĐH Hà Nội 

Đinh Hà Thu – Á khôi của cuộc thi Miss ĐH Hà Nội – là một trong những gương mặt được bộ tứ quyền lực đặc biệt chú ý. Trong vòng thi catwalk hôm 19/8, đích thân Nam Trung lao lên lột chiếc áo khoác da để giúp cô khoe trọn vóc dáng.

Sau vòng thi này chỉ phân nửa thí sinh được lựa chọn bước vào vòng phỏng vấn, vòng thi phóng vấn cũng là vòng gây cấn nhất vì ở vòng thi này các thí sinh phải bộc lộ cá tính, tính cách con người họ để ban giám khảo có thể hiểu hơn về thí sinh. Vì ngoài tố chất hình thể đạt chuẩn, một người mẫu muốn thành công phải có một cá tính rõ ràng, như thế mới có thể ghi dấu ấn trong lòng khán giả - những người sẽ theo dõi và ủng hộ họ suốt chặng đường là người mẫu chuyên nghiệp.

Chặng hành trình trở thành một người mẫu chuyên nghiệp không đơn giản, và để được vào ngôi nhà chung của Vietnam's Next Top Model các thí sinh còn phải vượt qua nhiều vòng thi khác nhau, đầy cam go và kịch tính.

T. Lương (Tổng hợp).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news