Tin mới

Thi thể bé gái 7 tuổi nghi bị cưỡng hiếp, bắt cóc ở Colombia

Thứ bảy, 14/01/2017, 09:38 (GMT+7)

Dư luận Colombia vô cùng phẫn nộ sau khi thi thể một bé gái 7 tuổi có dấu hiệu bị lạm dụng, tra tấn, hãm hiếp được phát hiện trong căn hộ sang trọng thuộc quyền sở hữu của một kiến trúc sư giàu có.

Dư luận Colombia vô cùng phẫn nộ sau khi thi thể một bé gái 7 tuổi có dấu hiệu bị lạm dụng, tra tấn, hãm hiếp được phát hiện trong căn hộ sang trọng thuộc quyền sở hữu của một kiến trúc sư giàu có.

Tờ Independent đưa tin, sáng ngày 4/12/2016, Yuliana Andrea Samboni, 7 tuổi đang chơi bên ngoài căn nhà của em trong một khu phố nghèo của Bogotá bất ngờ bị một người đàn ông đi xe SUV bắt cóc.

Hình ảnh chiếc xe SUV màu xám phóng đi trên đường phố sau khi bé gái bị bắt cóc. Ảnh: Metro

10 tiếng sau, thi thể em được tìm thấy trong buồng tắm một căn hộ sang trọng của một kiến trúc sư xuất thân trong một gia đình giàu có. Khám nghiệm ban đầu cho thấy thi thể em có dấu hiệu bị lạm dụng, tra tấn, hãm hiếp và bị bóp cổ đến chết.

Thi thể của bé gái 7 tuổi được tìm thấy trong một căn hộ sang trọng. Ảnh: Metro

Nghi phạm được xác định là Rafael Uribe Noguera, 38 tuổi. Cảnh sát cho biết chiếc xe SUV được đăng ký tên của Francisco, anh trai nghi phạm. Francisco nói với cảnh sát đã bán nó cho em trai.

Francisco cũng chính là người đã báo cảnh sát khi phát hiện thi thể Yuliana trong căn hộ của gia đình. Francisco cũng đưa em trai đến bệnh viện để điều trị quá liều cocaine.

Các công tố viên nói rằng Rafael Uribe đã tiêu thụ một số lượng lớn ma túy sau khi ra tay hãm hiếp và sát hại bé gái 7 tuổi.

Tên Rafael Uribe bị bắt tại bệnh viện. Ảnh: Metro

Rafael Uribe bị bắt ngày 13/12 tại bệnh viện và hiện đang bị giam cách ly trong nhà tù La Picota chờ xét xử.

Nạn nhân Yuliana sinh ra trong gia đình nghèo, cha của em làm việc trong ngành xây dựng và mẹ đang mang thai đứa con thứ 3.

Linh cữu của nạn nhân được phủ đầy hoa và hàng trăm người đã bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của em. Ảnh: Metro

Vụ án đã gây nên làn sóng phẫn nộ và nhiều cuộc biểu tình đã diễn ra ở Bogotá. Những người biểu tình kêu gọi Chính phủ áp dụng hình phạt nặng hơn đối với tội phạm hiếp dâm trẻ em, thậm chí là tù chung thân với tội phạm này.

Người dân biểu tình đòi công lý cho nạn nhân và những nững trẻ em bị hiếp dâm khác. Ảnh: Metro

[mecloud]hL3giygLy6[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news