Tin mới

Thi thể bé sơ sinh bị nhét giẻ vào miệng: Bàng hoàng lời kể nhân chứng

Thứ tư, 04/05/2016, 09:46 (GMT+7)

"Bé là con trai, còn nguyên cuống rốn và bánh rau ngay trong túi bóng. Xót xa lắm em ạ. Nhiều người mong có con chẳng được, đằng này...mẹ lại nhẫn tâm...Thật độc ác...", nhân chứng buồn rầu chia sẻ.

"Bé là con trai, còn nguyên cuống rốn và bánh rau ngay trong túi bóng. Xót xa lắm em ạ. Nhiều người mong có con chẳng được, đằng này...mẹ lại nhẫn tâm...Thật độc ác...", nhân chứng buồn rầu chia sẻ.

[mecloud]kXxxHf26tZ[/mecloud]

Sự việc bé sơ sinh được phát hiện trong túi nilon và bị nhét giẻ vào miệng vứt ngay trên bờ hồ Hai Bà Trưng, phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội xảy ra ngày 1/5 khiến nhiều người phẫn nộ.

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, chị Nguyễn Trang Thơ (trú tại phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), người duy nhất dám bế đứa bé lên và đề nghị được tắm rửa cho cháu nhưng không thành, ngậm ngùi chia sẻ: "Lúc 15h30 có một bà đồng nát kêu lên có đứa trẻ con bị vứt ngoài gốc cây ngay bờ hồ Hai Bà. Nghe xong tôi chạy ra thì thấy mọi người đã tụ tập rất đông ở đó. Cháu bé nằm trong bọc nilon, đựng trong một chiếc thùng bìa carton vẫn còn mới… Mọi người ai cũng xót xa vô hạn.

Hiện trường phát hiện thi thể trẻ sơ sinh - Ảnh: Lao động

Cháu bé nằm đó, miệng bị nhét một bông hoa nhựa còn nguyên cuống với lá xanh lòi ra ngoài và một mảnh vải màu hồng khiến miệng con phồng lên trông rất đáng thương. Tôi nghĩ lúc sinh con ra, tại con khóc to quá nên..."

Vì trụ sở công an ngay gần đó, nên khi được nhân dân báo cáo sự việc, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

"Bé là con trai, còn nguyên cuống rốn và bánh rau ngay trong túi bóng. Xót xa lắm em ạ. Nhiều người mong có con chẳng được, đằng này...mẹ lại nhẫn tâm...Thật độc ác...", chị Thơ buồn rầu chia sẻ.

Những người dân quanh hồ Hai Bà vẫn còn hoang mang và xót xa trước sự việc. Một người dân sống ngay cạnh hồ Hai Bà cho biết: “Lúc mọi người phát hiện sự việc là tầm buổi trưa, đến khoảng 15h30 thì Công an đã có mặt tại hiện trường. Có khi nhân lúc trưa vắng, không có ai đi lại, người ta mang con ra vứt ngay trước cổng trường Việt – Bun.

Một bà đi nhặt bìa carton phát hiện, kêu lên rồi báo với mọi người xung quanh. Thật nhẫn tâm, có người mẹ nào lại ác độc như thế. Cháu bé mới ra đời, còn hồng hào lắm.…"

Trước đó, như tin tức đã đưa trên báo Vietnamnet, Trí thức trẻ, Lao động, khoảng 17h20 chiều 1/5, trong lúc đi tập thể dục ven hồ Hai Bà Trưng, một số người dân đã phát hiện một bọc túi nilon đặt trên ghế đá ven hồ.

Ngay sau đó người dân đã báo lên công an phường Đồng Nhân.

Lực lượng công an phường đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành mở chiếc bọc túi nilon.

Những người chứng kiến ai cũng bàng hoàng khi trong đó là một thi thể bé trai.

Một số người dân có mặt tại hiện trường bức xúc cho biết, khi phát hiện cháu bé, miệng cháu có một chiếc giẻ.

Công an phường Đồng Nhân đã thông báo cơ quan cấp trên để điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mẹ bỏ rơi con