Tin mới

Thi thể bé sơ sinh được phát hiện trong toilet máy bay

Thứ tư, 12/10/2016, 14:12 (GMT+7)

Hôm 9/10 vừa qua, thi thể một em bé sơ sinh đã được phát hiện trong toilet máy bay trên chuyến bay từ Doha tới Indonesia.

Hôm 9/10 vừa qua, thi thể một em bé sơ sinh đã được phát hiện trong toilet máy bay trên chuyến bay từ Doha tới Indonesia.

Phát ngôn viên của lực lượng an ninh tại sân bay quốc tế Soekarno-Hatta, Indonesia cho biết, thi thể của bé sơ sinh trên được tìm thấy trong toilet máy bay của hãng hàng không Qatar Airway vào khoảng 16h30 ngày 9/10 (giờ địa phương).

Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trên máy bay của Qatar Airways

Một nhân viên vệ sinh trên máy bay đã phát hiện thi thể này. Bào thai ước tính chỉ khoảng 5-7 tháng tuổi được bọc trong giấy vệ sinh. Sau khi vụ việc xảy ra, nhân viên này đã báo cáo vụ việc cho cảnh sát.

Cảnh sát đã nhanh chóng phong tỏa hiện trường và hiện đang tạm giữ một người phụ nữ tình nghi. Ông Sutrisna cho biết, hiện người phụ nữ này đang được chuyển đến bệnh viện Raden Said Soekanto ở vùng Kramat Jati, Đông Jakarta để giám định y khoa. Cô này được xác định là một lao động nhập cư tại Indonesia. Chưa có thông tin người này phải đói mặt với cáo buộc hình sự.

Trong một diễn biến khác, một bà mẹ ở thành phố Fort Wayne, bang Indiana, Mỹ hôm 10/10 bị buộc tội giết chết 2 người con của mình ở ghế sau một chiếc ô tô bị đánh cắp hồi tháng 9. Bị cáo cho biết mình làm vậy để “giúp bọn trẻ an toàn khi ở trên thiên đường”.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news