Tin mới

Thi thể nam thanh niên bị cởi quần áo, nằm bên vệ đường

Thứ năm, 29/10/2015, 15:10 (GMT+7)

Người dân phát hiện thi thể một nam thanh niên bị bỏ lại bên đường, thi thể này bị cởi quần áo chỉ mặc quần lót. Cạnh đó là chiếc xe máy nhãn hiệu Jupiter bị hư hỏng nặng.

Người dân phát hiện thi thể một nam thanh niên bị bỏ lại bên đường, thi thể này bị cởi quần áo chỉ mặc quần lót. Cạnh đó là chiếc xe máy nhãn hiệu Jupiter bị hư hỏng nặng.

Theo tin tức trên báo Trí thức trẻ, chiều ngày 27/10, công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan này vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân một vụ Tai nạn giao thông dẫn đến một nam thanh niên tử vong bị bỏ lại bên vệ đường trước đó.

Theo đó, khoảng 6h30 sáng 19/10 cơ quan công an huyện Quỳ Hợp nhận được tin báo phát hiện thi thể một nam thanh niên bị bỏ lại bên đường tỉnh lộ 532, thuộc địa phận xã Châu Thành (huyện Quỳ Hợp).

Cơ quan công an xác định thi thể nam thanh niên có một số vết trầy xước và nằm bên lề đường.

Gia đình nạn nhân Lang Văn Nhàn, người được phát hiện đã tử vong trước đó bên lề đường - Ảnh: Công lý

Ngoài ra, thi thể nam thanh niên bị cởi quần áo chỉ mặc quần lót. Cạnh đó là chiếc xe máy nhãn hiệu Jupiter mang BKS: 37S1-099.05 bị hư hỏng nặng.

Tiến hành kiểm tra trên người nạn nhân, cơ quan chức năng xác định được danh tính nam thanh niên này là Lang Văn Nhàn (SN 1988, trú xã Quang Phong, Quế Phong, Nghệ An). Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân tử vong vì vỡ nội tạng.

Vụ việc đã gây hoang mang dư luận địa phương. Vào cuộc điều tra, cơ quan công an đặt ra nhiều giả thiết khác nhau, và không loại trừ đây là một vụ án mạng để làm rõ vụ án.

Do địa điểm xảy ra vụ việc là đường dốc núi quanh co, vắng người dân và người qua lại nên không ai biết thông tin vụ việc khiến việc điều tra gặp nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, đến cuối chiều cùng ngày, cơ quan điều tra đã làm rõ được đây là một vụ tai nạn giao thông, nhưng người gây tai nạn đã bỏ chạy” - báo Trí thức trẻ dẫn lời một cán bộ điều tra nói.

Liên quan đến vụ việc, báo Tiền Phong cũng thông tin, sau khi xác minh thông tin, công an đã xác định và triệu tập Đào Văn Thịnh (SN 1995, trú huyện Yên Thành) lên để làm việc.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Thịnh khai nhận khoảng 3 giờ sáng 19/9, Thịnh mua được 1 khúc gỗ lớn, dài khoảng 3m nên vận chuyển theo đường núi để về nhà ở huyện Yên Thành.

Khi đi đến đường dốc ở xã Châu Thành, do trời sương mù không thấy rõ nên anh Nhàn đi ngược chiều và đâm vào khúc gỗ của Thịnh.

Cú đâm mạnh khiến anh Nhàn ngã xuống đường bất tỉnh. Thấy vậy, Thịnh liền xuống kéo nạn nhân vào lề đường, cởi quần, áo ra để xoa bóp và sơ cứu.

Tuy nhiên, thấy nạn nhân không có dấu hiệu tỉnh lại, quá sợ hãi nên Thịnh đã lên xe bỏ chạy về nhà ở huyện Yên Thành.

Được biết, sau khi kết thúc công tác khám nghiệm, người nhà đã đưa thi thể nạn nhân về quê mai táng theo phong tục địa phương. Riêng gia đình Thịnh đã đến thắp hương và xin lỗi đối với gia đình nạn nhân Nhàn.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an