Tin mới

Thi thể người đàn ông nổi trên sông, cổ nhiều vệt bầm tím

Thứ ba, 05/08/2014, 11:26 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thi thể một người đàn ông nổi lềnh bềnh trên mặt nước, trên cổ xuất hiện các vệt bầm tím nghi bị siết cổ chết.

(Tinmoi.vn) Thi thể một người đàn ông nổi lềnh bềnh trên mặt nước, trên cổ xuất hiện các vệt bầm tím nghi bị siết cổ chết.

Sáng ngày 4/8, nhiều người dân đang ra bờ kênh thì bàng hoàng phát hiện một thi thể nam giới đang nổi lềnh bềnh trên mặt nước ở thôn Đông Dương, xã Quảng Phương (Quảng Trạch, Quảng Bình).

Hiện trường nơi phát hiện ra xác chết.

Nạn nhân là Lê Bách Khoa (SN 1969, quê ở tiểu khu 3, phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình).

Ngay sau đó, người dân trình báo lên chính quyền địa phương và Công an huyện Quảng Trạch, ít giờ sau thi thể nạn nhân được đưa lên bờ để khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết.

Sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, bảo vệ hiện trường, đến khoảng 15h cùng ngày, một số người nhà của nạn nhân đến nhận xác, và khẳng định là người thân của gia đình và cho biết người này tên là Nhiều người dân cho rằng, có thể nạn nhân bị ai đó sát hại vì trên cổ xuất hiện nhiều vết bầm tím.

Được biết nạn nhân thường hay uống rượu và là người làm nghề chài lưới.

Tối 21h hôm qua đi đâu không về, đến chiều nay thì người thân nhận được tin ông này đã chết.

Hiện công an đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc, mọi thông tin pháp luật hìh sự sẽ được cập nhật liên tục tới độc giả.

 

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news