Tin mới

Thi thể người đàn ông phân hủy trên đỉnh núi

Thứ tư, 30/09/2015, 14:04 (GMT+7)

Đi lên núi, người dân bàng hoàng khi phát hiện một người đàn ông đã tử vong, thi thể đang trong quá trình phân hủy ở tư thế chân tay gập lại.

Đi lên núi, người dân bàng hoàng khi phát hiện một người đàn ông đã tử vong, thi thể đang trong quá trình phân hủy ở tư thế chân tay gập lại.

Ngày 30/9, công an huyện Anh Sơn (Nghệ An) cho biết đang tiếp tục điều tra làm rõ, xác định danh tính và nguyên nhân cái chết của một người đàn ông trên địa bàn.

Hiện tại danh tính nạn nhân vẫn chưa xác định được, theo cơ quan công an, phải chờ kết quả khám nghiệm mới có thể xác định được chính xác nguyên nhân tử vong.

Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông ở Nghệ An. Ảnh Dân Trí.

Như tin đã đưa trước đó, ngày 26/9, khi đi lên rừng làm rẫy, một số người dân ở xã này bất ngờ thấy một chiếc xe máy vô chủ nằm ở bìa rừng.

Thông báo khắp nơi để tìm chủ nhân chiếc xe máy nhưng không có ai tới nhận nên công an xã đã tới địa điểm tìm thấy chiếc xe máy để xem xét nhưng cũng không có gì khả nghi.

Cho tới sáng ngày 29/9, người dân bàng hoàng phát hiện một người đàn ông đã chết, thi thể đang trong quá trình phân hủy ở tư thế chân tay gập lại, ngã nghiêng người trong bụi cây.

Nhận được tin báo, sáng ngày 29/9, Công an huyện Anh Sơn đã kết hợp với bộ phận pháp y Công an tỉnh Nghệ An tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, làm rõ danh tính và nguyên nhân cái chết của nam thanh niên.

Được biết, xung quanh khu vực phát hiện thi thể nạn nhận, cơ quan chức năng phát hiện một số bơm kim tiêm đã qua sử dụng. CQĐT nhận định có thể nạn nhân là một con nghiện, tử vong do sốc thuốc.

 Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an