Tin mới

Thi thể vừa được phát hiện tại sông Hồng không hề bị đổ bê tông

Thứ hai, 21/07/2014, 20:35 (GMT+7)

Theo bố đẻ chị Huyền, dù rất hy vọng nhưng với nhận định ban đầu về đặc điểm của thi thể mới được tìm thấy thì có lẽ đây không phải là con gái ông...

Theo bố đẻ chị Huyền, dù rất hy vọng nhưng với nhận định ban đầu về đặc điểm của thi thể mới được tìm thấy thì có lẽ đây không phải là con gái ông...

Xung quanh việc phát hiện thi thể không đầu tại khu vực sông Hồng thuộc xã Văn Đức (Gia Lâm) nghi là của chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân trong vụ Cát Tường, trao đổi với chúng tôi, ông Lê Văn Viễn (bố đẻ chị Huyền) cho hay, sau khi được báo thông tin, gia đình ông cũng đã có mặt cùng với các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm và lấy mẫu đi giám định ADN.

"Tôi không trực tiếp ra khu vực xã Văn Đức (Gia Lâm) nhưng theo người nhà về kể lại thì thi thể được tìm thấy này đang trong quá trình phân hủy nặng nhưng vẫn còn thịt. Thi thể bị mất đầu, mất hai bàn tay, bàn chân, chỉ còn lại phần thân và cẳng chân.Thi thể vẫn mặc quần áo, trong đó, quần màu đen thì giống của cháu trước lúc đi làm thẩm mỹ mặc nhưng cái áo thì không đúng. Áo của Huyền là áo hoa chấm đen, còn của người này lại là áo hoa nhưng có những bông hoa ba cạnh. Cũng có người nghi ngờ là bị đổi áo nhưng tôi thì thấy khó có khả năng đó xảy ra.Còn có người bảo thi thể bị đổ bê tông nhưng không phải vậy mà chỉ có miếng bê tông bị dính vào chỗ ống quần mà thôi. Khả năng bị đổ bê tông là không có", ông Viễn nói.

Ông Lê Văn Viễn, bố đẻ chị Huyền.

Ông Viễn cũng cho hay, theo nhận định ban đầu thì khả năng cao thi thể này không phải là của con ông."Từ khi sự việc đau lòng xảy ra, cháu mất tích đến nay đã được hơn 9 tháng và theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng tiến hành giám định thì, nếu bị ngâm dưới nước lâu như vậy, thi thể không thể còn thịt nguyên như vậy. Chúng tôi cũng hy vọng và đang chờ kết quả giám định ADN của các cơ quan chức năng nhưng với những đặc điểm thì có lẽ khả năng cao thi thể này không phải là của cháu..", ông Viễn chia sẻ.

Cũng theo ông Viễn, sau khi các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm thi thể này đã được chính quyền và nhân dân đưa về nghĩa trang địa phương an táng."Thời gian qua, gia đình chúng tôi vẫn cố gắng đi tìm kiếm cháu, cứ ở đâu mách, đâu báo lại đi nhưng đúng là hy vọng nhiều rồi cũng lại thất vọng càng nhiều", ông Viễn bày tỏ.Trước đó, trao đổi với chúng tôi, bà Nguyễn Thị Hiền, mẹ đẻ chị Huyền cũng cho rằng, với những đặc điểm trên bà cũng không có nhiều niềm tin đây là con gái mình.

Bà Hiền cũng cho hay, hiện gia đình cũng đang nóng lòng chờ kết quả giám định ADN từ phía cơ quan chức năng để có thể biết rõ đây có đúng là thi thể con gái mình hay không.

Vào khoảng 9 giờ sáng ngày 18/7, người dân tại khu vực xã Văn Đức (Gia Lâm, Hà Nội) đã phát hiện một thi thể không đầu nổi lên tại khu vực hóp sông này và nghi là thi thể của chị Lê Thị Thanh Huyền. Ngay sau đó, gia đình chị Huyền cùng lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành khám nghiệm và lấy mẫu đi giám định ADN.Đến 19 giờ ngày 18/7, thi thể đã được chính quyền và người dân đưa về an táng tại nghĩa trang địa phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news