Tin mới

Thiên tình sử “choáng váng” của 2 đại gia “siêu” đào hoa

Thứ ba, 23/06/2015, 08:42 (GMT+7)

Sát người đẹp, sát hoa hậu, họ được coi là những đại gia đào hoa bậc nhất tại Việt Nam. Hàng loạt chân dài đình đám hoặc những ngôi sao tên tuổi từng là người tình của 2 vị đại gia này.

Sát người đẹp, sát hoa hậu, họ được coi là những đại gia đào hoa bậc nhất tại Việt Nam. Hàng loạt chân dài đình đám hoặc những ngôi sao tên tuổi từng là người tình của 2 vị đại gia này.

Đại gia “sát hoa hậu” Benny Ng

Giới truyền thông “ngợi ca”: Đẹp trai, phong độ, tài năng cùng độ ga lăng sẵn có của một vị đại gia "rủng rỉnh bạc tiền" - chỉ chừng ấy thôi cũng đủ để Benny Ng quyến rũ bất cứ giai nhân nào mà anh muốn...!?

Dàn người đẹp vây quanh Benny Ng

Thỉnh thoảng, cái tên Benny Ng lại được nhắc đến như nguyên nhân của một vụ “giật tình” giữa các hoa hậu. Xuất hiện bên anh là những người đẹp, hoa hậu hàng đầu showbiz như Hoa hậu Mai Phương Thúy, hoa hậu Thùy Dung; Diễm Hương, Tú Anh, Hoàng Yến, Trương Thị May…

Benny Ng và Hoa hậu Mai Phương Thúy

Năm 2009, dư luận xôn xao về việc Mai Phương Thúy giật bồ của Thùy Dung và bồ ở đây là Benny Ng. Thời gian sau đó, cái tên Benny Ng lại “nóng bỏng tay” khi hoa hậu Diễm Hương bị ngờ “nẫng” người tình Benny Ng của hoa hậu họ Mai.

 

Benny Ng và Hoa hậu Diễm Hương

Bên siêu mẫu Ngọc Quyên

Ngoài ra, bên cạnh vị đại gia này còn rất nhiều tên tuổi người đẹp sexy, quyến rũ khác như Trương Thị May, Khánh My…

Các đấng mày râu thì muốn học bí quyết “cưa đổ” chân dài của người đàn ông trên 40 tuổi này, còn các bà các cô thì hâm mộ Benny Ng chẳng kém gì các hoa hậu ở trên. Tuy nhiên, ngược với việc “phung phí” hình ảnh trên các phương tiện truyền thông đại chúng, Benny Ng “bảo mật” mọi thông tin về mình.

Với người đẹp Khánh My

Công chúng hầu như không biết gì về người đàn ông này. Ngoài cái tên và vị trí giám đốc đại diện cho một thương hiệu rượu mạnh tại Việt Nam, công chúng không biết gì hơn. Ngay chiều cao trên 1,81m và tuổi trên 40 của Benny Ng, công chúng cũng phải tự chắp lối các sự kiện mà đoán ra. Benny Ng quyết nói không với truyền thông. Ngay cả khi mình là nhân vật chính trong các vụ scandal giật tình, nẫng bồ hay bị bắt gặp đang tình tự trong ngõ tối, Benny Ng quyết im lặng, không có một dòng thanh minh hay đính chính.

Benny Ng và người đẹp Trương Thị May

Có một dạo, Benny Ng bị đồn rằng đã có vợ và hai con, rằng người vợ này là một phụ nữ rất xinh đẹp lai giữa Pháp và Trung Quốc và có lần, vợ của Benny Ng đã bay sang Việt Nam để Đánh ghen với… Mai Phương Thúy. Tất nhiên, hoa hậu họ Mai đã phì cười trước đồn đại này nhưng không bình luận gì. Tuy nhiên, bàn tay không đeo nhẫn cưới của Benny Ng đã xóa tan tin đồn ác ý này. Dù đã bước vào tuổi U.50, Benny Ng vẫn chưa chịu tìm bến đỗ và thỉnh thoảng, Benny Ng lại “thay” chân dài đi cùng và đó luôn là hoa hậu trẻ hơn, gợi cảm hơn.

Đại gia hào phóng, đào hoa Hà Dũng

Theo báo Phunutoday, Hà Dũng là một người giàu về tiền bạc, bạn bè và cả…con cái. Cứ là giai nhân của anh, sẽ có một biệt thự và khi có con với anh là có một penthouse (biệt thự trên không) hoặc biệt thự dưới đất. Điều đặc biệt là tất cả các bà vợ và người tình của Hà Dũng đều có thể sống một cách hòa thuận sau “hậu cung” bởi anh chơi đẹp, anh fair-play và công bằng với bất cứ ai. Ai cũng xem nhau như chị em một nhà.

Đại gia Hà Dũng và người tình showbiz đầu tiên Hồ Quỳnh Hương

Và cộng đồng hậu cung này không ít hơn 10 nàng “phi tần”. Trong một lần cao hứng, khi đang nói chuyện, Hà Dũng thấy một em tre trẻ rồi hỏi tuổi. Cô gái kia đáp “Em sinh năm 1989”, Hà Dũng trả lời một câu: “Bồ của anh còn trẻ hơn cả em”.


Bên người đẹp Quách An An

Được biết, lý do để nhiều người đẹp vây quanh vị đại gia này phần nhiều là do tính cách hào phóng của anh.

Phương Ánh thừa nhận cô từng được Hà Dũng giúp đỡ nhiều về âm nhạc. Hồ Quỳnh Hương cũng nhận được nhiều sự trợ giúp về sự nghiệp cũng như tiền bạc.

Có thời gian, ca sĩ ít tên tuổi Trà My cũng là người tình của vị đại gia. Chính Hà Dũng từng tiết lộ, riêng việc tổ chức liveshow, đẩy tên tuổi Trà My đến với công chúng, đã ngốn hết gần 7 tỷ đồng! Đại gia Hà Dũngcòn  lập riêng một quỹ để PR cho cô ca sĩ còn lạ này!

Chia tay Trà My, nhạc sĩ Hà Dũng tập trung tâm trí vào kinh doanh. Năm 2009 chính là lúc ông mở hãng hàng không tư nhân Indochina Airlines.

Với người đẹp Maya

Thời điểm ấy, với tính phóng khoáng, doanh nhân Hà Dũng thường xuyên tặng vé bay miễn phí cho các người đẹp. Giai đoạn này, nhiều người đã chứng kiến nhiều chuyện cười ra nước mắt từ các người đẹp đỏng đảnh.

Theo báo Mothegioi, nhân viên Indochina Airlines thời đó cũng nhiều lần khốn đốn trước những yêu cầu oái oăm của những người đẹp được ngài Tổng giám đốc sủng ái.

 

Maria Đinh Phương Ánh (ảnh trên) và Giang Hồng Ngọc - 2 người đẹp từng là giai nhân bên cạnh Hà Dũng

Một lần, ngay khu vực chờ của khu nội địa nhà ga Tân Sơn Nhất xuất hiện một chân dài, gây chú ý mọi người. Điều đáng ngạc nhiên là chân dài này đã đến làm thủ tục bay trước đó và nhởn nhơ qua siêu thị Parkson, đối diện sân bay để mua sắm thỏa thích, không chịu đến sớm như những "thường dân" khác! Thời điểm cô quay lại nhà ga, chỉ còn khoảng 5 phút nữa máy bay cất cánh và cửa máy bay đã đóng, không còn nhận khách nữa!

Thế nhưng, cậy vào thế lực ngài Tổng giám đốc Hà Dũng, cô này nhất quyết yêu cầu nhân viên mặt đất cho mình ra máy bay và buộc nhân viên phải mở cửa máy bay cho mình... leo lên! Dĩ nhiên, trước nguy cơ uy hiếp an toàn bay, nhân viên mặt đất không thể nào thực hiện yêu cầu trái khoái này. Cô ta sỗ sàng: "Tôi sẽ gọi điện cho anh Dũng, các người bị đuổi việc!". Ngay sau đó, chân dài này cũng cầm điện thoại, gọi cho ngài Tổng giám đốc, nhưng có lẽ nhạc sĩ Hà Dũng cũng bó tay, cô đành thất thểu ra về. Nhân viên của Indochina Airlines lịch sự xin lỗi và xin mời cô... chờ chuyến bay khác!

Một lần khác, cũng có một chân dài, ra sân bay, đanh đảnh xưng là người nhà của ngài Tổng giám đốc Indochina Airlines, nằng nặc đòi cho... chú chó cưng được bay cùng mình! Những người có mặt chỉ biết bụm miệng cười, vì yêu cầu quá lố và thiếu... "muối Iốt" của người đẹp này. Kết quả: Cô cứ nhờ người nhà ra sân bay... bồng chó về, nếu cô muốn được bay!

Nổi tiếng đào hoa, cũng có thời điểm vị đại gia cảm thấy mệt mỏi. Đại gia Hà Dũng đã có lần bộc bạch: "Tôi đã chi quá nhiều tiền cho những cuộc tình, nên bây giờ sợ lắm! Hơn nữa, tôi là người nếu có điều kiện, sẽ sẵn lòng giúp đỡ, nên không cần phải đề nghị tôi giúp. Nếu ai hiểu được điều đó, sẽ là bạn tôi."

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news