Tin mới

Thiên tình sử choáng váng của đại gia "sát" Hoa hậu bậc nhất showbiz

Thứ tư, 27/09/2017, 11:59 (GMT+7)

Xuất hiện bên đại gia Benny Ng là những người đẹp, hoa hậu hàng đầu showbiz như hoa hậu Mai Phương Thúy, hoa hậu Thùy Dung; Diễm Hương, Tú Anh, Hoàng Yến, Trương Thị May…

Xuất hiện bên đại gia Benny Ng là những người đẹp, hoa hậu hàng đầu showbiz như Hoa hậu Mai Phương Thúy, hoa hậu Thùy Dung; Diễm Hương, Tú Anh, Hoàng Yến, Trương Thị May…

Đại gia “sát hoa hậu” Benny Ng

Giới truyền thông “ngợi ca”: Đẹp trai, phong độ, tài năng cùng độ ga lăng sẵn có của một vị đại gia "rủng rỉnh bạc tiền" - chỉ chừng ấy thôi cũng đủ để Benny Ng quyến rũ bất cứ giai nhân nào mà anh muốn...!?

Dàn người đẹp vây quanh Benny Ng

Thỉnh thoảng, cái tên Benny Ng lại được nhắc đến như nguyên nhân của một vụ “giật tình” giữa các hoa hậu. Xuất hiện bên anh là những người đẹp, hoa hậu hàng đầu showbiz như hoa hậu Mai Phương Thúy, hoa hậu Thùy Dung; Diễm Hương, Tú Anh, Hoàng Yến, Trương Thị May…

Benny Ng và Hoa hậu Mai Phương Thúy

Năm 2009, dư luận xôn xao về việc Mai Phương Thúy giật bồ của Thùy Dung và bồ ở đây là Benny Ng. Thời gian sau đó, cái tên Benny Ng lại “nóng bỏng tay” khi hoa hậu Diễm Hương bị ngờ “nẫng” người tình Benny Ng của hoa hậu họ Mai.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Diễm Hương đã chính thức lên tiếng phủ nhận và cho rằng đây chỉ là một sự hiểu lầm.

 

 

Benny Ng và Hoa hậu Diễm Hương

Bên siêu mẫu Ngọc Quyên

Ngoài ra, bên cạnh vị đại gia này còn rất nhiều tên tuổi người đẹp sexy, quyến rũ khác như Trương Thị May, Khánh My…

Các đấng mày râu thì muốn học bí quyết “cưa đổ” chân dài của người đàn ông trên 40 tuổi này, còn các bà các cô thì hâm mộ Benny Ng chẳng kém gì các hoa hậu ở trên. Tuy nhiên, ngược với việc “phung phí” hình ảnh trên các phương tiện truyền thông đại chúng, Benny Ng “bảo mật” mọi thông tin về mình.

Với người đẹp Khánh My

Công chúng hầu như không biết gì về người đàn ông này. Ngoài cái tên và vị trí giám đốc đại diện cho một thương hiệu rượu mạnh tại Việt Nam, công chúng không biết gì hơn. Ngay chiều cao trên 1,81m và tuổi trên 40 của Benny Ng, công chúng cũng phải tự chắp lối các sự kiện mà đoán ra. Benny Ng quyết nói không với truyền thông. Ngay cả khi mình là nhân vật chính trong các vụ scandal giật tình, nẫng bồ hay bị bắt gặp đang tình tự trong ngõ tối, Benny Ng quyết im lặng, không có một dòng thanh minh hay đính chính.

Benny Ng và người đẹp Trương Thị May

Có một dạo, Benny Ng bị đồn rằng đã có vợ và hai con, rằng người vợ này là một phụ nữ rất xinh đẹp lai giữa Pháp và Trung Quốc và có lần, vợ của Benny Ng đã bay sang Việt Nam để Đánh ghen với… Mai Phương Thúy. Tất nhiên, hoa hậu họ Mai đã phì cười trước đồn đại này nhưng không bình luận gì. Tuy nhiên, bàn tay không đeo nhẫn cưới của Benny Ng đã xóa tan tin đồn ác ý này. Dù đã bước vào tuổi U50, Benny Ng vẫn chưa chịu tìm bến đỗ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news